Hé lộ các thông tin thú vị về bản cập nhật Dota 2 7.33e

Dota 2 7.33e

Bản cập nhật mới nhất của Valve, Dota 2 7.33e đánh dấu bản cập nhật cân bằng thứ ba cho bản vá lớn 7.33 được phát hành vào cuối tháng 4, mang lại nhiều thay đổi cho trò chơi. Bản vá tập trung vào cân bằng anh hùng và sửa một số vấn đề về lối chơi, mang lại những thay đổi đáng kể cho 11 anh hùng trong trò chơi và chủ yếu là giảm sức mạnh đối với những anh hùng này.

Dota2 7.33e
Các vấn đề về trò chơi đã được sửa

Các vấn đề về trò chơi đã được sửa

Bản vá đã khắc phục một số vấn đề về lối chơi tồn tại, nhằm cải thiện tính năng động của lối chơi tổng thể và giải quyết một số sự mất cân bằng có thể tồn tại. Trong số các bản sửa lỗi đáng chú ý, một thay đổi đã được thực hiện đối với Kobold được đào lên từ Trusty Shovel, hiện hoạt động tương tự như Phường chữa bệnh của Juggernaut bằng cách đi theo chủ nhân của chúng.

Ngoài ra, phép thuật giờ đây có thể nhắm mục tiêu chính xác vào các đơn vị tàng hình đã được phát hiện bởi một phường canh gác, đảm bảo cơ chế chơi trò chơi nhất quán. Hơn nữa, chú giải chỉ số anh hùng cho Né tránh đã được sửa để làm tròn chính xác đến giá trị số nguyên gần nhất, cung cấp cho người chơi thông tin chính xác.

Thời gian tồn tại của Lich’s Sinister Gaze hiện tôn trọng khả năng kháng trạng thái, phù hợp với các khả năng khác bị ảnh hưởng bởi cơ chế này và thúc đẩy một môi trường chơi trò chơi cân bằng.

Thay đổi anh hùng trong Dota 2 7.33e

Dota 2 7.33e
Thay đổi anh hùng trong Dota 2 7.33e

Bản vá 7.33e giới thiệu các đợt giảm sức mạnh đáng kể cho ba anh hùng nổi bật: Morphling, Enchantress và Broodmother. Tất cả những hero này đều được đánh giá cao tại Bali Major 2023 và chứng kiến ​​những thay đổi đáng kể đối với một số kỹ năng của họ:

  • Thay đổi đáng kể đầu tiên là với Morphling, giúp tăng đáng kể thời gian hồi chiêu cho Adaptive Strive (Nhanh nhẹn & Sức mạnh), hiện là 16 giây ở cấp 1. Ngoài ra, Nâng cấp Aghanims cho chiêu cuối Morph, giờ chỉ mang lại 10% các chỉ số bị đánh cắp từ mục tiêu, bằng một nửa so với trước đây và chỉ 5% đối với các anh hùng phổ quát, tức là một phần tư so với trước đây.
  • Hỗ trợ bốn chân đã chứng kiến ​​​​sự giảm sức mạnh của Impetus và Enchant, cả hai kỹ năng giúp cô ấy trở thành một thế lực thống trị trong giai đoạn đầu trò chơi. Sát thương mà Impetus gây ra giờ giảm xuống ở các cấp thấp hơn, với sát thương cấp 1 giảm gần 50%. Enchant đã bị giảm sức mạnh nghiêm trọng hơn, vì nó mang lại 0 sát thương cho creep ở cấp độ 1.
Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.