[CS2] Valve loại bỏ các bản sửa lỗi bí danh trong CS2, cộng đồng phản hồi

Valve loại bỏ các bản sửa lỗi bí danh trong CS2, cộng đồng phản hồi

Người chơi CS2 đã thông minh hơn Valve bằng cách sử dụng các lệnh bí danh đặc biệt để khắc phục sự không nhất quán trong các lỗi nhỏ, nhưng giờ đây nhà phát triển đang xử lý thậm chí còn khó khăn hơn.
Máy chủ Subtick là một trong những tính năng thú vị nhất được công bố cùng với sự ra mắt của CS2, nhưng giờ đây mọi người đều có cơ hội chơi trên chúng nên sự đón nhận rất trái chiều. Các chuyên gia bắt đầu phát triển các kỹ thuật của riêng họ để khắc phục sự không nhất quán về lỗi phụ, nhưng Valve đã quyết định loại bỏ các bản sửa lỗi như vậy mà không rõ lý do.
Người chơi Esports tức giận và ban tổ chức giải đấu đã tự mình khắc phục sự cố.
Vấn đề cụ thể liên quan đến độ cao khi nhảy. Tùy thuộc vào thời gian phản hồi của máy chủ, người chơi có thể nhảy ném lựu đạn vào các thời điểm khác nhau, dẫn đến các điểm hạ cánh của lựu đạn khác nhau. Sau khi nhận thấy thời gian phản hồi của máy chủ có thể ảnh hưởng đến lựu đạn, các chuyên gia bắt đầu sử dụng cấu hình bí danh đặc biệt trong tệp autoexec của họ để phá vỡ nó.
Tuy nhiên, trong bản vá vào ngày 17 tháng 10 năm 2023, Valve đã loại bỏ những ràng buộc này một cách hiệu quả. Bản vá dường như nhằm mục đích giúp giữ cho các cú nhảy luôn ổn định, nhưng các vấn đề vẫn còn tồn tại.
Với các bản sửa lỗi bí danh hiện không thể sử dụng được và lựu đạn vẫn hạ cánh ở nơi không nên đến, nền thể thao điện tử đã tự mình khắc phục những gì Valve sẽ không làm.

Sửa lỗi bí danh được giữ cho các giải đấu esports CS2

Trong khi thay đổi autoexec gây khó chịu cho nhiều người chơi CS2 kém cạnh tranh, thì bản thân giới chuyên nghiệp đã có lập trường kiên quyết chống lại quyết định của Valve.
Lần đầu tiên dành cho CS2, nhà tổ chức giải đấu ESL đã thông báo rằng họ sẽ tiếp tục thi đấu IEM Sydney trên phiên bản CS2 cũ hơn để duy trì cấu hình autoexec giúp khắc phục độ cao khi nhảy và các vấn đề khác. Quyết định này được trọng tài trưởng Michal Slowinski công bố trên mạng xã hội vào ngày 17/10.
Giải LAN đầu tiên của CS2 sẽ diễn ra trên phiên bản cũ hơn của trò chơi, tránh những thay đổi bí danh của Valve. Đây không phải là lần đầu tiên một giải đấu chọn sử dụng một bản vá cũ hơn, nhưng với việc CS2 nhận được các bản cập nhật thường xuyên, đó là một tín hiệu rõ ràng cho Valve rằng việc gỡ bỏ các bản sửa lỗi autoexec bị giới chuyên nghiệp ghê tởm.
Nhà phát triển phải phản hồi nhưng dự kiến ​​sẽ có một hệ thống bí danh cố định hoặc tích hợp pháp lý vào tuần sau.
Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO, FPS và được gắn thẻ .