Tỷ lệ kèo euro 2024: Ai sẽ là vua phá lưới?

tỷ lệ kèo euro 2024

Euro 2024 đang đến rất gần và những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu sẽ nỗ lực hết mình để giành Chiếc giày vàng. Hãy tiếp tục đọc bài viết “Tỷ lệ kèo euro 2024: Ai sẽ là vua phá lưới?” của JBO để tìm ra đáp án cho câu hỏi này nhé.

tỷ lệ kèo euro 2024
Harry Kane – Ứng viên số 1 cho vị trí vua phá lưới ở Tỷ lệ kèo euro 2024

Harry Kane – Ứng viên số 1 cho vị trí vua phá lưới ở Tỷ lệ kèo euro 2024

Anh là một trong những ứng cử viên được yêu thích để giành chiến thắng trong giải đấu và lý do lớn cho điều đó là phong độ của tiền đạo Harry Kane. Việc chuyển anh đến Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái đã thành công rực rỡ, ghi 43 bàn sau 43 trận cho câu lạc bộ mới và anh sẽ tìm cách mang kỷ lục đó đến Euro 2024. Với 62 bàn sau 89 trận cho đội tuyển Anh, tỷ lệ cược của Harry Kane hiện nay rất cao. Với các trận đấu với Serbia và Slovenia, Kane có thể ghi trọn vẹn bàn thắng ở vòng bảng.

Romelu Lukaku

Bảng E có vẻ là bảng yếu nhất trên lý thuyết, điều đó có thể mang lại lợi ích cho Bỉ và người có khả năng dẫn dắt hàng công của họ Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã ghi 83 bàn sau 114 trận cho đất nước anh ấy. Mặc dù thành tích ghi bàn của Lukaku đã chậm lại ở cấp câu lạc bộ nhưng anh vẫn là tài sản quý giá cho Roma khi ghi 19 bàn mùa này.  Bỉ sẽ đối đầu với Slovakia, Romania và Ukraine ở vòng bảng cũng như cuộc đụng độ tiềm năng ở vòng 1:16 với đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Tỷ lệ kèo euro 2024: Niclas Fullkrug có cơ hội trở thành vua phá lưới

Đức không thi đấu ở các giải đấu quốc tế gần đây, với việc bị loại ở vòng bảng ở hai kỳ World Cup gần nhất và thất bại ở Vòng 16 đội tại Euro 2020. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ hơi khác trong năm nay khi một số cầu thủ có phong độ tốt ở mùa giải quốc nội. Một trong số đó là tiền đạo của Borussia Dortmund, Niclas Fullkrug.

Cầu thủ 31 tuổi này chỉ mới thực sự gây được sự chú ý trong thời gian gần đây với 16 bàn thắng cho câu lạc bộ của mình mùa này. Tuy nhiên, phong độ thi đấu quốc tế của anh mới thực sự gây chú ý, với 11 bàn sau 15 trận cho Đức.

Ferran Torres

tỷ lệ kèo euro 2024
Cầu thủ tấn công của Barcelona đã ghi 11 bàn cho câu lạc bộ của anh mùa này

Trận đấu này có nhiều rủi ro hơn một chút nhưng Tây Ban Nha sẽ vẫn có một giải đấu hay và phần lớn điều đó có thể đến từ các bàn thắng của Ferran Torres. Cầu thủ tấn công của Barcelona đã ghi 11 bàn cho câu lạc bộ của anh mùa này nhưng cũng ghi được tỷ lệ bàn thắng trong mỗi trận đấu khác cho quốc gia. Thời của Fernando Torres và David Villa đã qua lâu rồi đối với Tây Ban Nha và họ không có một tiền đạo đẳng cấp thế giới nào để dẫn dắt hàng công của mình.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.