Tin tức euro 2024 mới nhất từ jbo live: Đánh giá các đội ở bảng A

Tin tức euro 2024 mới nhất từ jbo live

Hãy liên tục cập nhật tin tức euro 2024 mới nhất từ jbo live để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào và cùng tham gia cá cược với JBO nhé. Và bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá điểm mạnh điểm yếu của các đội có mặt trong bảng A.

Tin tức euro 2024 mới nhất từ jbo live: Nhận định đội tuyển Đức

Tin tức euro 2024 mới nhất từ jbo live
Đức được kỳ vọng sẽ giành được vị trí đội nhất hoặc nhì Bảng

Đức được kỳ vọng sẽ giành được vị trí đội nhất hoặc nhì Bảng. Hiện tại đội tuyển đang có sự lạc quan sau thành công của các câu lạc bộ Đức ở các giải đấu châu Âu. Cộng với sự trở lại của “Nhạc trưởng Toni Kroos” trong trận đấu vừa qua, sự trỗi dậy của Wonder Boy Florian Wirtz và phong độ của Kai Havertz sẽ khích lệ các cầu thủ thi đấu tốt trên sân nhà. Đức cuối cùng đã có được sự thay thế phù hợp sau khi Sami Khedira nghỉ hưu để ngăn chặn các bàn thắng phản công vốn là điểm yếu lớn của Đức nhờ Robert Andrich.

Tuy nhiên, phong độ của các cầu thủ Bayern có thể hơi đáng lo ngại. Tah, Mittelstadt/Raum & Kimmich không phải là những cầu thủ có khả năng phòng thủ mạnh nhất. Trong đội hình chỉ có Rudiger là hậu vệ đẳng cấp thế giới.

Scotland

Scotland đặt mục tiêu vượt qua Vòng bảng lần đầu tiên. Đôi đã có chiến thắng ấn tượng trước Tây Ban Nha và Na Uy ở vòng loại. Hàng tiền vệ của Scotland khá mạnh mẽ và tổ chức rất tốt, khiến đối thủ phải kiêng dè,

Chấn thương ở hàng thủ của họ, đặc biệt là ở hậu vệ phải, có thể trở thành một vấn đề. Ngoài ra, các tiền đạo cũng không phải là những cái tên có phong độ tốt nhất. Phần lớn trách nhiệm thuộc về bộ đôi tiền vệ Mctominay & McGinn nhưng phong độ gần đây của họ sau Vòng loại cũng khá đáng lo ngại.

Thụy Sĩ

Theo tin tức euro 2024 mới nhất từ jbo live thì Thụy Sĩ đang đang đặt mục tiêu lọt vào Tứ kết một lần nữa. Phòng thủ chắc chắn là điểm mạnh rất lớn của Thụy Sĩ. Trong các trận đấu gần đây, Thụy Sĩ  là rất ít thua và khó bị đánh bại.

Tuy nhiên, phong độ thiếu ổn định và đội hình chắp vá đang kìm hãm đội bóng. Đứng thứ 2 ở một bảng đấu dễ dàng sau Romania không phải là điều họ mong đợi. Nhìn chung, một đội hình già nua sẽ không giúp ích gì cho Thụy Sĩ ở Euro.

Tin tức euro 2024 mới nhất từ jbo live: Nhận định đội tuyển Hungary

Tin tức euro 2024 mới nhất từ jbo live
Hungary chơi thứ bóng đá tấn công toàn diện

Hungary chơi thứ bóng đá tấn công toàn diện. Trung bình đội ghi được 2 bàn mỗi trận và sự tự tin ngày càng tăng trong toàn đội sẽ giúp ích rất nhiều. Hungary cũng có thành tích rất tốt trước Đức trong thời gian gần đây.

Nhưng mặt khác, Hungary không phải là đội có khả năng phòng ngự mạnh nhất và việc phụ thuộc quá nhiều vào S zoboszlai có thể trở thành vấn đề nếu các đội khác tìm ra cách ngăn chặn cầu thủ này.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.