Kèo kết quả bóng đá euro 2024: Dự đoán 2 cái tên vào Chung kết

kết quả bóng đá euro 2024

Ngay bây giờ hãy cùng JBO dự đoán 2 cái tên vào Chung kết để đặt cược kèo kết quả bóng đá euro 2024 nào các bạn.

Kèo kết quả bóng đá euro 2024: Pháp khả năng cao sẽ vào Chung kết

kết quả bóng đá euro 2024
Pháp vẫn là đội bóng châu Âu có thứ hạng cao nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại

Trận thua giao hữu yếu ớt trước Đức đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên nhưng Pháp vẫn là đội bóng châu Âu có thứ hạng cao nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Les Bleus có một số điểm yếu, đáng chú ý nhất là ở vị trí hậu vệ phải, nhưng tự hào có một dàn cầu thủ sâu, sự kết hợp mạnh mẽ giữa những cầu thủ trẻ cực kỳ thú vị và những cựu binh thường xanh đã chứng kiến, làm được và giành được tất cả.

Lựa chọn số 9 Olivier Giroud có thể thi đấu tốt hơn một chút nhưng đã đưa ra một lời nhắc nhở kịp thời khác về phẩm chất bền bỉ của anh ấy trong trận giao hữu thắng Chile 3-2, bên cạnh đó, Marcus Thuram và Randal Kolo Muani là những lựa chọn thay thế xuất sắc ở hàng đầu.

Ở những nơi khác, thủ môn Mike Maignan là một người làm nên điều kỳ diệu, hàng thủ tốt đến mức William Saliba vẫn chưa phải là người đá chính chắc chắn, một hàng tiền vệ vốn đã đáng gờm đã được thúc đẩy nhờ sự xuất hiện của tài năng thế hệ Warren Zaire-Emery, người liên kết Antoine Griezman. đang ở phong độ đỉnh cao, trong khi Kylian Mbappe khá đơn giản là kẻ tấn công đáng sợ nhất bóng đá thế giới.

Bồ Đào Nha

kết quả bóng đá euro 2024
Bồ Đào Nha có thể đi tiếp mà không gặp vấn đề gì

Mọi thứ không thể tốt hơn cho Bồ Đào Nha sau khi thay thế Fernando Santos bằng Roberto Martinez sau một chiến dịch World Cup đầy tai họa kết thúc với cảnh tượng quen thuộc là Cristiano Ronaldo thất vọng và đầy nước mắt lao xuống đường hầm sân vận động.

Thật vậy, Seleccao đã thắng cả 10 trận ở vòng loại Euro 2024, ghi được 36 bàn thắng (Ronaldo và Bruno Fernandes ghi 16 bàn giữa họ) và chỉ để thủng lưới hai lần. Với vô số lựa chọn tấn công, Bồ Đào Nha đơn giản phải được coi là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch trước Đức, đặc biệt khi họ bị xếp vào một trong những nhóm yếu hơn và không có đối thủ thực sự cho vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên, trong khi Bồ Đào Nha có thể đi tiếp mà không gặp vấn đề gì, cần phải chỉ ra rằng bảng đấu của họ hoàn toàn tệ hại và trận thua 0-2 trong trận giao hữu trước Slovenia cho thấy họ có thể không mạnh như chiến dịch vòng loại đã gợi ý.

Có lẽ điều quan trọng hơn nữa là vẫn còn phải xem liệu Martinez có thực sự đủ khả năng thi đấu ở một giải đấu lớn hay không, dựa trên cách anh đã lãng phí ‘Thế hệ vàng’ của Bỉ.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.