Jbo bet đánh giá điểm mạnh yếu của các đội dự bảng B Euro 2024

jbo bet

Bảng B EURO 2024 được gọi là “Bảng tử thần” với sự góp mặt của đội vô địch 3 lần là Tây Ban Nha, Đương kim vô địch Ý và đội tuyển hàng đầu châu Âu Croatia và cái tên bí ẩn Albania. Ngay bây giờ hãy cùng Jbo bet đánh giá điểm mạnh yếu của các đội dự bảng B Euro 2024.

Jbo bet đánh giá đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024

jbo bet
Khả năng kiểm soát bóng tốt luôn là yếu tố giúp Tây Ban Nha làm nên điều bất ngờ

Nhà vô địch Nations League đã dần dần thay thế Old Guard và đầu tư vào các cầu thủ tuổi trẻ. Khả năng kiểm soát bóng tốt luôn là yếu tố giúp Tây Ban Nha làm nên điều bất ngờ. Hiện đội có những cầu thủ chạy cánh năng động. Đội có một Tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới Martin Zubimendi. Hàng phòng ngự gồm Laporte, Pau Torres & Carvajal đều có khả năng thi đấu tốt. Morata có thể là một chân sút gây tranh cãi, nhưng anh luôn là cái tên ghi bàn hàng đầu cho Tây Ban Nha.

Nhưng Tây Ban Nha hiện không có khả năng dứt điểm và thành tích sút phạt đền tốt nhất. Ở những trận đấu lớn gần đây, 2 yếu tố này đã khiến đội thi đấu không tốt (không tính trận chung kết Nations League). Cầu thủ hàng công Morata hơi thiếu kinh nghiệm và một tình huống áp lực trận đấu lớn có thể khiến hàng công gặp vấn đề.

Ý

Ý là cái tên họ khó bị đánh bại bởi bất kỳ đội nào. Với Luciano Spalletti, Italia không thể hy vọng tìm được người thay thế Mancini tốt hơn. Hàng tiền vệ của họ cũng có chất lượng để hỗ trợ các Hậu vệ.

Spalletti còn khả năng huấn luyện tốt như khi ông còn ở Napoli, đặc biệt là từ góc độ tấn công. Vì vậy điều cần thiết là ông phải tận dụng tối đa thế mạnh của các cầu thủ để Ý tiếp tục nắm giữ vương miện châu Âu. Chấn thương đối với Berardi & Udogie và lệnh cấm đối với Tonali là nhược điểm lớn của đội.

Croatia

jbo bet
Trong hai mùa giải World Cup gần đây nhất, Croatia đã giành được vị trí á quân và thứ ba

Trong hai mùa giải World Cup gần đây nhất, Croatia đã giành được vị trí á quân và thứ ba. Tuy nhiên, kẹp giữa đó là việc bị loại khỏi vòng 16 đội đáng thất vọng khỏi Euro 2020. Croatia chưa bao giờ vượt qua vòng tứ kết ở giải đấu quốc tế hàng đầu của bóng đá châu Âu. Bộ ba tiền vệ của họ đều đẳng cấp thế giới, cùng huấn luyện viên trưởng là chiến thuật gia bậc thầy Zlatko Dalic.

Tuy nhiên, những ngày tươi đẹp nhất của Perisic đã qua rồi. Kramaric & Pasalic là những lựa chọn tấn công khá tốt, nhưng không có khả năng giành Chiếc giày vàng.

Đánh giá Albania tại Euro 2024 cùng jbo bet

Khả năng phòng thủ của Albania khá tốt. Việc chỉ để thủng lưới 4 bàn trong bảng đấu có Ba Lan & CH Séc cho thấy sự đoàn kết & vững chắc của họ. Thực tế cho thấy rằng Albania không phải là đội có khả năng tấn công tốt.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.