Dự đoán bóng đá jbo: Đội giành vị trí đầu bảng A

dự đoán bóng đá jbo

Bảng A tại Euro mùa hè này có vẻ khá đơn giản, thậm chí có thể đoán trước được. Chủ nhà Đức sẽ nỗ lực hết sức, tận dụng bộ ba xuất sắc để giành vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Thụy Sĩ với ‘Thế hệ vàng’ của họ giờ đã hơi già nua và đang ở độ tuổi ba mươi. Nhưng với chất lượng của toàn đội, Nati sẽ đánh bại Scotland và Hungary và thoải mái giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Và dự đoán bóng đá jbo nhận định Đức hoặc Thụy Sĩ sẽ giành vị trí đầu bảng A.

dự đoán bóng đá jbo
Đức sẽ giành vị trí đầu bảng A

Dự đoán bóng đá jbo: Đức sẽ giành vị trí đầu bảng A

Không cần phải vượt qua vòng loại do đăng cai giải đấu, Die Mannschaft đã bắt tay vào một loạt các trận giao hữu sau Qatar. Trận thua đậm 4-1 trước Nhật Bản vào tháng 9 năm ngoái đã khiến Hansi Flick ra đi không phải do anh tự nguyện, và thay vào đó là Julian Nagelsmann, một huấn luyện viên trẻ có lý do để chứng minh khả năng của mình sau khi bị Bayern Munich sa thải một cách bất công. Tuy nhiên, những kết quả tồi tệ vẫn đến, cho đến khi cú đúp thành công vào tháng 3 trước Pháp và Hà Lan cuối cùng đã mang lại chút thời gian nghỉ ngơi cũng như hy vọng rằng những ngày đen tối nhất của Đức giờ đã ở phía sau.

Sự trở lại của Toni Kroos đã đóng vai trò lớn trong sự thay đổi tâm lý này, tiền vệ kỳ cựu giúp Ilkay Gundogan chơi tiến bộ hơn. Điều thứ hai đã gây chấn động trong mùa giải này đối với nhà vô địch Bayer Leverkusen. Trong những trận đấu gần đây, Kai Havertz đã được bố trí ở vị trí số 9 ảo để phát huy hiệu quả, một vai trò mà anh ấy đã thể hiện rất xuất sắc trong màu áo Arsenal.

Với bộ tứ tấn công này, người Đức lẽ ra có đủ khả năng để đứng đầu bảng A.

Thụy Sĩ

dự đoán bóng đá jbo
Thụy Sĩ đã tạo nên một đội bóng tuyệt vời nhưng rõ ràng là thiếu đi sự đột phá

Với Yann Sommer, Ricardo Rodrguez, Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri, Thụy Sĩ đã tạo nên một đội bóng tuyệt vời nhưng rõ ràng là thiếu đi sự đột phá. Zeki Amdouni xuất hiện, ghi bàn ở vòng loại. Và với việc Breel Embolo trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu, Nati đột nhiên sở hữu một mối đe dọa tấn công có khả năng tạo ra sự khác biệt trong các cuộc thi chặt chẽ, những trận đấu mà họ có trước đây. vẽ.

Chỉ có 3 trận giữ sạch lưới trong 10 trận trong suốt vòng loại đã nói lên một câu chuyện đáng tiếc, với 3 trận thủng lưới trên sân nhà trước Belarus và thậm chí Andorra cũng tìm được cách vượt qua. Đó là một sai sót đắt giá đã dẫn đến một chuỗi kết quả tồi tệ và sau đó, công việc của huấn luyện viên Murat Yakin bị thất bại với độ tin cậy thấp. Thất bại trước Hungary trong trận mở màn có thể khiến mọi thứ trở nên xoắn ốc nhanh chóng và thậm chí dẫn đến thời kỳ hoang tàn đối với một quốc gia từng ám chỉ sự vĩ đại.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.