LoL 14.13: Top anh hùng có tỷ lệ thắng cao nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiến thắng nữa để đạt thứ hạng cao trong metagame, thì nhất định phải sử dụng ngay một trong các anh hùng có tỷ lệ thắng cao nhất LoL 14.13.

LoL 14.13
Zac có tỷ lệ thắng cao nhất ở vị trí đường trên trong LoL 14.13

Zac có tỷ lệ thắng cao nhất ở vị trí đường trên trong LoL 14.13

Mỗi vai trò đều có một vị tướng thống trị và ở đường trên tại LoL 14.13 không ai khác là Zac. Vị tướng này thực ra không phải là mới đối với những người chơi lâu năm. Trong bản cập nhật mới nhất, anh có tỷ lệ thắng cực cao là 53,32% ở mọi cấp bậc. Sở dĩ tỷ lệ thắng của Zac cao đến vậy là vì khả năng giao tranh, duy trì và sức mạnh của anh trong giao tranh tổng cực tốt

Amumu có tỷ lệ thắng cao nhất ở vị trí đi rừng

Hiện tại không vị tướng nào vượt qua được tỷ lệ thắng của Amumu với vai trò đi rừng ở mọi cấp độ là 52,91%. Nguyên nhân có lẽ là do Amumu là một trong những tướng đi rừng dễ học nhất. Bộ kỹ năng của anh chủ yếu dựa vào việc lao vào và làm choáng càng nhiều kẻ địch càng tốt bằng chiêu cuối của mình.

Garen có tỷ lệ thắng cao nhất ở vị trí đường giữa trong LoL 14.13

Trong khi meta hiện tại, đường giữa chủ yếu do các pháp sư và sát thủ như Naafiri, Swain, Brand hoặc Anivia thống trị thì một “vị khách” bất ngờ đã tiến lên đầu bảng xếp hạng chính là Garen. Hiện tại, xe tăng Demacia có tỷ lệ thắng đáng kinh ngạc là 54,23%. Lối chơi của anh khá đơn giản, đó có lẽ là lý do tại sao anh có chỉ số thắng cao đến như vậy. Nhờ khả năng chống chịu, rất khó để hạ gục Garen trong giai đoạn đi đường. Trong giao tranh tổng, Garen có thể chỉ cần tấn công những tướng chủ lực yếu ớt và biến mạng sống của họ thành địa ngục.

Brand có tỷ lệ thắng cao nhất ở vị trí đường dưới

LoL 14.13
Brand có tỷ lệ thắng cao nhất ở vị trí đường dưới

Ở LMHT 14.12, Seraphine là có tỷ lệ thắng cao nhất trong vai trò ADC nhưng đến LoL 14.13 vị trí này đã thuộc về Brand. Sự bùng nổ của anh là điều mà chỉ một số tướng có thể sống sót trong cả đầu và cuối trận. Brand có tỷ lệ thắng cao ngất ngưởng là 55,21%, trong khi Seraphine đứng thứ hai là 52,62%.

Taric có tỷ lệ thắng cao nhất ở vị trí hỗ trợ trong LoL 14.13

Taric thống trị vai trò hỗ trợ với tỷ lệ thắng 53,13%. Xét đến tính linh hoạt và độ trâu bò của anh thì điều này còn hơn cả mong đợi. Nhiều tướng hỗ trợ khác cũng có tỷ lệ thắng trên 51% như Zyra, Leona, Shen, Sona và Nami.