LoL 14.12: Danh sách các tướng đường trên mạnh nhất

LoL 14.12

Đường trên có khá nhiều sự lựa chọn. Và dưới đây là danh sách các tướng đường trên mạnh nhất ở LoL 14.12 hiện nay.

LoL 14.12
Tướng đường trên mạnh nhất LoL 14.12 là Garen

Tướng đường trên mạnh nhất LoL 14.12 là Garen

Garen đã trở thành người đi đường trên AP tối thượng trong Bản vá LoL này và đang thống trị với tỷ lệ thắng 51,79% .Garen xuất sắc với tư cách là một chiến binh đường trên. Với các vật phẩm đấu tay đôi phù hợp, bạn có thể dễ dàng chiếm ưu thế trong bất kỳ trận đấu nào. Bắt đầu với Stridebreaker, vật phẩm tốt nhất của anh ấy và theo sau là Phantom Dancer để tăng cường khả năng di chuyển để truy đuổi kẻ thù. Vật phẩm thứ ba của bạn có thể mang tính tình huống, nhưng Vô Cực Kiếm là sự lựa chọn tuyệt vời để gây bất ngờ cho đối thủ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những vật phẩm thông thường hơn như Đĩa của Người chết hoặc Lực lượng Tự nhiên để tăng thêm sự an toàn.

Garen mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận, xuất sắc trong các cuộc giao tranh và giành chiến thắng trong hầu hết các cuộc đấu tay đôi. Mặc dù anh ta có thể giảm hiệu quả về cuối trận, nhưng hầu hết các trận đấu xếp hạng đơn không kéo dài lâu như vậy. Garen gặp khó khăn trước những người đi đường trên tầm xa và những kẻ giao tranh khác. Tốt nhất nên tránh chọn hắn khi đối đầu với những tướng như Twisted Fate, Urgot và Camille.

Những người đi đường giữa như Naafiri phối hợp rất tốt với Garen, vì họ có thể hỗ trợ anh ta giành được lợi thế ở đường trên. Ngoài ra, những người đi rừng AP như Fiddlesticks cũng được các chuyên gia Garen đánh giá cao.

Muốn bá chủ đường trên hãy chọn Volibear

LoL 14.12
Volibear hiện đang là một trong những tướng mạnh nhất game với tỷ lệ thắng là 51,48%

Volibear hiện đang là một trong những tướng mạnh nhất game với tỷ lệ thắng là 51,48%. Volibear phát triển mạnh mẽ với sự kết hợp cân bằng giữa các trang bị AP, AD và đỡ đòn để hoàn thành vai trò của mình như một cỗ xe tăng gây sát thương. Bắt đầu với Rod of Ages để tăng mana và máu của anh ta, biến nó thành vật phẩm thiết yếu đầu tiên. Tiếp theo, hãy chọn Navori Flickerblade mới, một lựa chọn tuyệt vời cho anh ấy. Đối với mục thứ ba, hãy chọn một mục xe tăng tình huống dựa trên thành phần của đội đối phương.

Điều quan trọng là phải chơi tích cực và giao tranh thường xuyên trong giai đoạn này. Mặc dù sức mạnh của anh ta có thể giảm sút vào cuối trận, nhưng anh ta vẫn có hiệu quả ở giai đoạn giữa trận trong việc giành mục tiêu và đẩy đường lẻ. Không có nhiều thứ có thể ngăn Volibear thống trị, nhưng Vết Thương Sâu có thể khiến khả năng trụ của bạn bị ảnh hưởng, điều này khá khó chịu. Tướng có khả năng kiểm soát đám đông vững chắc sẽ là đối tác tuyệt vời của Volibear trong các cuộc giao tranh. Jarvan IV là sự lựa chọn đặc biệt mạnh mẽ để ghép đôi với Voli ở đường trên.