Điều gì đã khiến Kayn trở thành hero top 1 Võ Đài LMHT?

Kayn

Quá trình biến đổi Rhaast của Kayn mang lại cho anh sự linh hoạt đáng kinh ngạc và sức mạnh bền bỉ trên Võ Đài LMHT. Điểm thu hút chính của Rhaast là tính cơ động cao mà nó mang lại, cho phép Kayn nhanh chóng thay đổi vị trí và giao chiến với mục tiêu của mình.

Khả năng di chuyển được nâng cao này có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi, cho phép Kayn tấn công sườn, truy đuổi hoặc rút lui một cách dễ dàng như nhau. Nhưng lợi thế của Rhaast vượt xa khả năng di chuyển được cải thiện. Hình thức này cũng giúp Kayn có khả năng duy trì đáng kể, khiến anh trở thành một tay đấu đáng gờm có khả năng đánh bại hầu hết các đối thủ, ngay cả trong các cuộc đối đầu 1 chọi 1 kéo dài.

Kayn
Quá trình biến đổi Rhaast của Kayn mang lại cho anh sự linh hoạt đáng kinh ngạc

Điều gì đã khiến Kayn trở thành hero top 1 Võ Đài LMHT?

Việc hồi máu và giảm thiểu sát thương này cho phép Rhaast Kayn chơi tích cực, tự tin vào khả năng vượt qua sự trả thù của kẻ thù. Một trong những đợt tấn công trang bị mạnh mẽ nhất của Rhaast Kayn xoay quanh Eclipse và Essence Reaver. Vật phẩm thần thoại Eclipse mang lại sự kết hợp có giá trị giữa sát thương, sát thương và khả năng duy trì dựa trên lá chắn – tất cả đều kết hợp tuyệt vời với bộ trang bị của Rhaast. Kết hợp nó với Lưỡi hái Tinh hoa giúp Kayn giảm thời gian hồi chiêu và duy trì năng lượng, cho phép anh ta liên tục duy trì áp lực bằng các kỹ năng của mình.

Cuộc tấn công Eclipse + Essence Reaver này có thể cực kỳ hiệu quả trong việc lăn cầu tuyết dẫn trước sớm. Khả năng chống chịu bẩm sinh của Rhaast Kayn, kết hợp với độ bền và sát thương tăng thêm từ những trang bị này, cho phép anh ta triệt hạ đối thủ đi đường của mình một cách có hệ thống và bắt đầu di chuyển khắp bản đồ để tác động đến các khu vực khác trên bản đồ.

Tử thần bóng tối ngày càng đáng sợ trong Võ Đài LMHT

Kayn
Rhaast Kayn sẽ muốn tăng cường khả năng phòng thủ của mình

Rhaast Kayn sẽ muốn tăng cường khả năng phòng thủ của mình để đảm bảo anh ta có thể vẫn là mối đe dọa dai dẳng trong các giao tranh tổng. Những vật phẩm như Móng Vuốt Sterak đặc biệt có giá trị vì chúng giúp tăng đáng kể lượng máu tối đa của anh ta. Khả năng chống chịu cao hơn này, kết hợp với khả năng duy trì tự nhiên của Rhaast, khiến Kayn trở thành mục tiêu cực kỳ khó hạ gục, ngay cả khi bị đội địch tập trung. N

goài việc tối ưu hóa trang bị của mình, những người chơi Rhaast Kayn hiểu biết cũng sẽ muốn cân nhắc cẩn thận các lựa chọn Tăng cường của mình. Một số Tăng cường nhất định, chẳng hạn như “Earthwake” và “Goredrink,” có thể tăng cường đáng kể cho Omnivamp của Kayn – nâng cao hơn nữa khả năng duy trì vốn đã mạnh mẽ của anh ta. Xác định và bảo vệ những Tăng cường mạnh mẽ này có thể là sự khác biệt giữa thắng và thua trong một cuộc giao tranh hoặc giao tranh tổng gần.