Abaddon – hỗ trợ mài MMR tốt nhất trong Dota 2 7.36a

Abaddon

Nếu bạn thiên về hỗ trợ tuyến sau, thích cứu đồng minh nhưng không muốn bị giết trước trong giao tranh, thì Abaddon chính là lựa chọn của bạn.

Abaddon – hỗ trợ mài MMR tốt nhất trong Dota 2 7.36a

Abaddon
Hero này đã nhận được khá nhiều thay đổi trong bản vá Dota 2 7.36a

Hero này đã nhận được khá nhiều thay đổi trong bản vá Dota 2 7.36a. Curse of Avernus hiện áp dụng cho mỗi đòn đánh và tồn tại trong hai giây. Đây là một thay đổi thú vị đối với anh hùng, vì trước đây khá khó để áp dụng bốn đòn đánh cần thiết. Giai đoạn đi đường của anh hùng tốt hơn đáng kể, vì mỗi đòn đánh gây thêm 20 sát thương đồng thời làm chậm tốc độ di chuyển và tấn công. Giống như Undying, nó yêu cầu bạn phải chết để trở nên hữu ích, một người thợ máy khó xử khi bạn nghĩ về nó.

Không giống như Undying, việc giảm 10% cho tất cả các lần hồi sinh không có tác dụng bằng việc quay trở lại ngay lập tức sau mỗi tám phút. Tuy nhiên, không phải mọi khả năng bẩm sinh đều phải tuyệt vời và khả năng này có thể được tăng cường hoặc cải tiến trong các bản cập nhật trong tương lai.

Cách xây dựng anh hùng này tốt nhất Dota 2 7.36a

Abaddon
Abaddon là một hỗ trợ dễ dàng chọn và là lựa chọn tuyệt vời để mài MMR.

Hai khía cạnh của Abaddon khá khác nhau, một khía cạnh tập trung vào việc cải thiện lá chắn của anh ta, trong khi một khía cạnh khác cải thiện thời gian hồi chiêu cho tất cả các phép thuật.

Mephitic Shroud buff Aphotic Shield, tăng sát thương hấp thụ từ 210 lên 290. Tấm khiên phản lại 75% sát thương nhận được ngay lập tức, thay vì khi khiên bị vỡ. Quickening giảm thời gian hồi chiêu của phép thuật xuống 0,2 cho mỗi lính và 4 giây cho tướng. Việc đơn vị chết là kẻ thù hay đồng minh không thành vấn đề và nó không có tác dụng đối với vật phẩm.

Mặc dù thời gian hồi chiêu của Aphotic Shield tăng thêm hai giây, Mephitic Shroud có tỷ lệ thắng cao hơn trong bản vá này, với tỷ lệ thành công 55%. Quickening vẫn là một lựa chọn chắc chắn, giành chiến thắng 53% thời gian. Vì vậy, hãy chọn cái bạn thích ở đây. Nhờ khả năng đi đường được cải thiện, khả năng xua tan mạnh mẽ cho đồng đội và khả năng bất tử trong giao tranh tổng, Abaddon là một hỗ trợ dễ dàng chọn và là lựa chọn tuyệt vời để mài MMR.

Tuy nhiên để chơi Abaddon thành thạo không phải dễ, các game thủ cần nhiều thời gian để học cách điều khiển anh hùng này tốt nhất. Nếu bạn muốn dùng hero này để mài MMR thì cũng nên tập luyện nhiều đấy nhé.