2 lý do giúp Legion Commander trở thành offlaner giỏi nhất Dota2

Legion Commander

Legion Commander đã nổi lên như một trong những offlaner giỏi nhất trong bản vá Dota 2 7.36a. Cô ấy đã tăng từ tỷ lệ thắng dưới 50% trong 7,35 lên 57% khi Facet được giới thiệu. Ngay cả sau khi bị giảm sức mạnh trong bản vá Dota 2 7.36a, Tresdin the Legion Commander vẫn là một trong những offlaner giỏi nhất để nghiền MMR.

Legion Commander
Legion Commander đã nổi lên như một trong những offlaner giỏi nhất trong bản vá Dota 2 7.36a.

Stonehall Plate giúp Legion Commander ngày càng mạnh hơn

Stonehall Plate cung cấp một rào cản toàn bộ sát thương cho Tresdin bằng 50% sát thương mà cô gây ra cho tướng địch với Tỷ lệ áp đảo. Nó không cao ở giai đoạn đi đường nhưng nhanh chóng tăng lên. Đánh trúng ba tướng địch sẽ nhận được lá chắn 585, tăng lên 720 với tài năng cấp 15. Đó là độ bền cực cao và thời gian hồi chiêu là 16 giây, dễ dàng nhận được nhiều lần trong một trận chiến.

Cho dù đó là trao đổi đòn đánh trong giai đoạn đi đường hay nhảy vào một trận giao tranh lớn, Stonehall Plate biến Chỉ huy Quân đoàn thành một cỗ xe tăng bất khả chiến bại và một trong những lý do khiến cô ấy đáng để thành thạo.

Khả năng Duel cực đỉnh của nữ tướng

Legion Commander
Duel cho phép anh hùng nhận sát thương vĩnh viễn từ mỗi lần tiêu diệt và rất nhiều sát thương đó

Stonehall Plate mang lại cho LC khả năng sống sót rất lớn, nhưng liệu chúng ta cũng có thể nhận được sát thương miễn phí từ khả năng của cô ấy không? Chắc chắn là bạn có thể, nếu bạn đang chơi Legion Commander trong 7.36a, bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Duel cho phép anh hùng nhận sát thương vĩnh viễn từ mỗi lần tiêu diệt và rất nhiều sát thương đó. Với 10/20/30 sát thương cho mỗi chiến thắng trong Trận đấu tay đôi, Chỉ huy Quân đoàn có thể bỏ qua việc mua hoàn toàn các vật phẩm sát thương.

Duel đảm bảo tiềm năng về cuối trận của anh hùng và cho phép bạn tập trung vào việc mua những vật phẩm phù hợp nhất với mình. Cần một số khả năng miễn dịch debuff? lấy Black King Bar đó. Kẻ thù quá cơ động? bạn đã kiếm được chiếc Harpoon đó. Bầu trời là giới hạn em à.

Với Duel, bạn sẽ tiến sâu vào giai đoạn cuối trận trong khi tiêu diệt đội hình địch. Điều này khiến Legion trở thành một anh hùng đáng kinh ngạc khi tự mình giành chiến thắng trong các trò chơi.