3 tướng đi rừng mạnh nhất LMHT 14.11

LMHT 14.11

3 tướng đi rừng mạnh nhất LMHT 14.11 bao gồm những cái tên đang làm mưa làm gió trên meta là Karthus, Lillia và Taliyah.

Karthus – tướng đi rừng mạnh nhất LMHT 14.11

Karthus
Đối với Karthus, bạn nên bắt đầu với Gustwalker’s Hatchling

Karthus có lượng sát thương lớn; Chiêu cuối của anh ta cho phép anh ta gây sát thương đáng kể từ bất kỳ đâu trên bản đồ. Anh ta có thể dọn dẹp bãi quái rừng một cách nhanh chóng và dễ dàng và có thể trở thành một vị thần vào cuối trận.

Đối với Karthus, bạn nên bắt đầu với Gustwalker’s Hatchling, sau đó tiến tới chế tạo Blackfire Torch thành Sorcerer’s Shoes và Liandry’s Torment. Sau đó, hãy coi Malignance của Rabadon là một vật phẩm tùy chọn. Chiến lược xây dựng này nhằm mục đích giảm thời gian hồi chiêu R của anh ta, tăng cường lượng sát thương gây ra với Liandry’s và Blackfire, đồng thời tối đa hóa Khả năng xuyên kháng phép của anh ta với Trượng Hư Không là trang bị cuối cùng.

Ngay cả sau khi chết, Karthus vẫn có thể gây sát thương đáng kể nhờ nội tại, cho phép anh ta thoải mái sử dụng phép thuật trong 7 giây sau khi ngã xuống.

Taliyah

Taliyah là một tướng khác được hưởng lợi rất nhiều từ combo Đuốc Lửa Đen và Liandry. Cô ấy có sát thương nổ AoE xuất sắc, chiêu cuối của cô ấy cho phép thực hiện những cách gank độc đáo, cô ấy có khả năng phát triển tốt ở giai đoạn giữa và cuối trận, đồng thời cô ấy có khả năng kiểm soát mục tiêu tuyệt vời. Tuy nhiên, cô ấy yếu ở giai đoạn đầu trò chơi ở LMHT 14.11, cho phép kẻ thù xâm chiếm khu rừng của mình và sát thương của cô ấy phụ thuộc vào việc tung ra các cú đánh kỹ năng để đạt được khả năng của mình.

Để xây dựng thứ tự, bạn nên bắt đầu với Scorchclaw Pup và bình máu, xây dựng thành Blackfire Torch, Magic Pen Boots và Liandry’s. Sau đó, bạn nên chế tạo Đồng Hồ Cát Zhonya, giúp bạn sống sót sau sát thương dồn dập nếu kẻ địch tập trung vào bạn. Tiếp theo, xây dựng Deathcap của Rabadon, sau đó là Cryptbloom hoặc Soulstealer của Mejai. Taliyah có thể khoanh vùng kẻ thù cực kỳ tốt, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi chơi cô ấy.

Tướng đi rừng hàng đầu LMHT 14.11 gọi tên Lillia

LMHT 14.11
Lillia có rất nhiều sát thương, tiêu diệt xe tăng rất hiệu quả

Lillia có rất nhiều sát thương, tiêu diệt xe tăng rất hiệu quả, có khả năng cơ động cực tốt và đặc biệt xuất sắc trong các trận giao tranh ở LMHT 14.11.

Giống như Taliyah, giai đoạn đầu trận của cô ấy tương đối yếu, không có khống chế cứng cho đến khi đạt cấp 6. Cô ấy rất yếu đuối và phụ thuộc vào khả năng di chuyển cũng như khả năng thả diều của mình. Để có thứ tự xây dựng, hãy bắt đầu với việc biến đổi thành Đuốc lửa đen của Gustwalker, Giày sáng suốt của Ionian và Liandry. Tiếp theo, đi vào Crystal Scepter của Zhonya và Rylai, kết thúc bằng Rabadon.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.