Những thay đổi mới nhất trong Valorant 8.09

Valorant 8.09

Valorant 8.09 đã mang đến một số cập nhật hữu ích. Trước hết, họ đã khắc phục sự cố khiến người chơi mất hồ sơ tâm ngắm đã lưu. Thật không may, nếu bạn bị mất cài đặt tâm ngắm trước bản cập nhật này, bạn sẽ cần tạo lại và lưu lại chúng.

Thay đổi về lối chơi và hệ thống trong Valorant 8.09

Một bản sửa lỗi khác giải quyết vấn đề trong đó nguồn cấp dữ liệu “Killed By” hiển thị thông tin sai, khiến người chơi thường nhầm lẫn. Mặc dù có vẻ nhỏ nhưng nó ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm chơi trò chơi.

Họ cũng sửa lỗi xuất hiện vết đạn ngay cả khi tắt. Ngoài ra, họ đã khắc phục sự cố đóng băng trò chơi khó chịu khiến người chơi phải khởi động lại Valorant sau mỗi trận đấu. Bây giờ, việc chuyển đổi giữa các trận đấu sẽ mượt mà hơn.

Sắp tới, nhóm Valorant đã gợi ý về một số cập nhật thú vị sẽ sớm nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn. Mặc dù thông tin chi tiết còn khan hiếm nhưng họ cho biết họ đang làm việc trên “những thứ lớn hơn”.

Valorant 8.09
Ra mắt skin Holomoku

Ra mắt skin Holomoku

Một gói skin vũ khí mới đã bị rò rỉ ngay sau bản cập nhật bản vá, tạo ra tin tức cho những người chơi đang tìm kiếm nội dung mới trong trò chơi. Holomoku sẽ là bộ sưu tập cấp Deluxe, thay thế cho gói Mystbloom . Nó sẽ có hai màu khác nhau nhưng sẽ không cung cấp các cải tiến về skin.

Gói Holomoku sẽ có:

  • Vandal
  • Outlaw
  • Bulldog
  • Frenzy
  • Melee

Thiết kế chính của gói Holomoku có lớp hoàn thiện bằng gỗ với các yếu tố tương lai trên thùng, trong khi thiết kế phụ có hình dạng màu nước với hình bóng màu xanh lam.

Ước tính gói Holomoku, một bộ sưu tập cấp Deluxe, có giá khoảng 5100 Điểm Valorant (VP). Người chơi cũng sẽ có tùy chọn mua từng skin vũ khí từ gói, mỗi skin có giá 1275 VP. Gói Holomoku dự kiến ​​​​sẽ sớm xuất hiện ở Chợ đêm thứ mười và các cửa hàng trong trò chơi khác.

Mặc dù bản vá 8.09 có thể gây thất vọng về mặt cập nhật Đặc vụ, nhưng nó đã sửa rất nhiều lỗi lớn và việc rò rỉ gói Holomoku mang lại một cơ hội tốt, cung cấp cho người chơi nội dung mới để mong đợi trong Valorant.

Brimstone cũng bị tác động nhiều trong Valorant 8.09

Brimstone
Brimstone cũng bị tác động nhiều trong Valorant 8.09

Buff Brimstone: Bán kính Sky Smokes (E) của anh ta đã tăng từ 410 lên 415 đơn vị. Ngoài ra, bản cập nhật đảm bảo rằng khói hiện bao phủ hoàn toàn khu vực được hiển thị bởi giao diện người dùng nhắm mục tiêu, loại bỏ các khoảng trống nhỏ khi đặt khói qua các điểm nghẹt thở.

Mặc dù người chơi Brimstone sẽ đánh giá cao những thay đổi này nhưng bản cập nhật này rất nhỏ và có thể có tác động mạnh hơn nếu được đưa vào một bản vá lớn hơn.

Mục nhập này đã được đăng trong Games. Đánh dấu trang permalink.