Những thay đổi của Kỹ năng bẩm sinh trong Dota 2 Patch 7.36

Dota 2 Patch 7.36

Dota 2 Patch 7.36 được tung ra vào cuối ngày 22 tháng 5, mang theo một số thay đổi ấn tượng nhất về anh hùng mà chúng tôi từng thấy trong trò chơi kể từ khi giới thiệu Universal Heroes. Bản vá khổng lồ, bao gồm cả Màn II của câu chuyện Crownfall , cũng như những thay đổi về cân bằng, cũng giới thiệu Khả năng bẩm sinh.

Dota 2 Patch 7.36
Kỹ năng bẩm sinh là những đặc điểm luôn có sẵn nhằm mang lại cho các anh hùng sức mạnh

Thế nào là Kỹ năng bẩm sinh?

Kỹ năng bẩm sinh là những đặc điểm luôn có sẵn nhằm mang lại cho các anh hùng sức mạnh vốn có đối với một yếu tố trong lối chơi của họ. Một số khá cơ bản và một số thay đổi đáng kể cách chơi trò chơi. Dù sao đi nữa, những khả năng mới đáng kinh ngạc này vẫn tiếp tục tồn tại, vì vậy đây là mọi thứ bạn cần biết về Khả năng bẩm sinh trong Dota 2.

Trước khi bạn lên cấp một kỹ năng duy nhất khi bắt đầu trò chơi, mỗi anh hùng sẽ có một khả năng bẩm sinh. Những thay đổi này bao gồm từ các phép bổ trợ thụ động nhỏ cho đến các chỉ số như tầm bắn, sát thương và chí mạng, cho đến những thay đổi đáng kể như Dawnbreaker tiết lộ toàn bộ bản đồ trong năm giây bất cứ khi nào mặt trời mọc.

Tác động của Kỹ năng bẩm sinh

Những thứ tinh tế hơn bao gồm Keen Scope của Sniper tăng thêm 100 đơn vị tầm bắn cho các đòn tấn công cơ bản của anh ta mỗi khi anh ta tăng cấp cho Ult của mình. Những thứ kém tinh tế hơn rất nhiều bao gồm Chaos Knight có 50% cơ hội tạo ra một ảo ảnh khác mỗi khi anh ta tạo ra một ảo ảnh duy nhất.

Nếu bạn đã từng chơi Liên Minh Huyền Thoại thì đây giống như những “Nội tại” trong trò chơi đó, trong đó mọi nhân vật đều có một khả năng bị động. Tuy nhiên, đây là Dota 2, một trò chơi sẽ thực sự khiến bạn sởn tóc gáy, hầu hết mọi trò chơi Innate này đều cảm thấy hoàn toàn tan vỡ kể từ khi phát hành.

Những thay đổi của Kỹ năng bẩm sinh trong Dota 2 Patch 7.36

Dota 2 Patch 7.36
Những thay đổi của Kỹ năng bẩm sinh trong Dota 2 Patch 7.36

Hiện tại có 124 anh hùng trong Dota 2 và mỗi anh hùng đều có một Khả năng bẩm sinh mới. Kết quả là trò chơi đã hoàn toàn thay đổi và bạn sẽ muốn kiểm tra xem chuyện gì đang xảy ra. Trong trò chơi, bạn có thể kiểm tra Bản năng trước trận đấu bằng cách tải tướng lên và làm nổi bật biểu tượng giọt nước mắt nhỏ.

Trong một trận đấu, bạn có thể nhìn thấy Bản năng của chính mình bằng cách di chuột qua giọt nước mắt trên thanh nhân vật. Đây là bên phải kỹ năng Q của bạn và bên trái Cây Tài Năng. Bạn cũng có thể kiểm tra khả năng bẩm sinh của đối thủ bằng cách nhấp vào họ.

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.