Tổng hợp các skin LMHT vinh danh Faker

Faker

Không có tuyển thủ nào trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại vĩ đại hơn Faker. Một trong những truyền thống lâu đời nhất trong thể thao điện tử Liên minh là thông lệ cho phép những người chơi vô địch Thế giới thiết kế trang phục của riêng họ cho nhà vô địch mà họ lựa chọn.

Dưới đây là tất cả các trang phục trong Liên Minh Huyền Thoại tôn vinh Faker , cả hai đều chưa được phát hành và số lượng có hạn, bao gồm cả trang phục Huyền Thoại Phục Sinh sắp ra mắt sẽ đóng vai trò tri ân việc anh ấy bước vào Sảnh Huyền Thoại.

Risen Legend Ahri (Hall of Legends)

Faker
Risen Legend Ahri

Trang phục mới nhất tôn vinh Faker là một thông tin rò rỉ chưa được xác nhận, nhưng được biết rằng nó sẽ chỉ tôn vinh Faker thay vì các trang phục Thế giới mà anh ấy kiếm được trong suốt sự nghiệp của mình, nhằm tôn vinh những nỗ lực của toàn đội anh ấy trên đấu trường quốc tế.

Người ta biết rất ít về trang phục này ngoài khả năng nó sẽ được gọi là “ Ahri Huyền Thoại Phục Sinh ” và có tông màu trắng-đỏ—hoàn hảo cho đội của Faker, T1.

Skin LMHT vinh danh Faker T1 Orianna (Thế giới 2023)

Dù hiện tại vẫn chưa được xác nhận nhưng rất có khả năng skin của Faker từ chức vô địch CKTG 2023 của T1 sẽ thuộc về Orianna . Anh ấy đã công bố quyết định chọn Orianna vào cuối năm 2023 sau khi ban đầu khiến người hâm mộ đặt hy vọng vào trang phục Ahri.

SKT T1 Syndra (Thế giới 2016)

Chức vô địch thế giới năm 2016 của Faker được kỷ niệm bằng trang phục dành cho một vị tướng mà anh ấy không thực sự nổi tiếng: Syndra . Anh ấy chỉ vô địch hai lần tại CKTG 2016 và chỉ có một trận đấu với nhà vô địch trong sáu năm qua.

Skin LMHT vinh danh Faker SKT T1 Ryze (Thế giới 2015)

Faker
SKT T1 Ryze

Ryze của Faker chính là huyền thoại, và khi giành chức vô địch Thế giới lần thứ hai vào năm 2015, anh ấy đã chắc chắn khẳng định mình là một cái tên đồng nghĩa với nhà vô địch. Bất chấp việc Ryze đã phải làm lại bao nhiêu lần trong những năm qua, Faker vẫn là một trong những vị tướng xuất sắc nhất mọi thời đại . Anh đang giữ kỷ lục 43-24 với Ryze, cũng như KDA sự nghiệp là 4.0, theo trang thống kê Games of Legends của Liên Minh Huyền Thoại .

SKT T1 Zed (Thế giới 2013)

Thật vô cùng thích hợp khi trang phục Liên Minh đầu tiên của Faker dành cho Zed . Vào năm 2013, anh ấy đã giành được chức vô địch Thế giới đầu tiên của mình, sử dụng nhà vô địch sau đó đã bị hỏng trong suốt mùa giải đó. Đáng chú ý nhất, anh ấy đã sử dụng Zed trong một trận đấu chọn mù với KT Bullets, vượt qua người đi đường giữa kỳ cựu Ryu trong trận đấu vẫn được coi là một trong những trận đấu hay nhất Liên minh từ trước đến nay .

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.