T1 Faker là cái tên đầu tiên bước chân vào “Hall of Legends”

T1 Faker

Tuyển thủ T1 Faker vĩ đại nhất mọi thời đại trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại sẽ là cái tên đầu tiên được giới thiệu tại Hall of Legends của Riot Games.

T1 Faker
T1 Faker là cái tên đầu tiên bước chân vào “Hall of Legends”

T1 Faker là cái tên đầu tiên bước chân vào “Hall of Legends”

Việc Faker được chọn vào Hall of Legends là kết quả của một quá trình nghiêm ngặt, trong đó một ban giám khảo đại diện cho các giải đấu khu vực và cộng đồng esports toàn cầu đã đánh giá danh sách các ứng cử viên giới thiệu. Cộng tác với nhân viên Riot trên khắp các khu vực cạnh tranh của Liên Minh Huyền Thoại, ban giám khảo cuối cùng đã xác định được 20 ứng cử viên. Sau đó, Riot đã trình bày danh sách này cùng với các tiêu chí lựa chọn của mình cho 50 tham luận viên toàn cầu ở mọi khu vực cạnh tranh, những người sau đó sẽ bỏ phiếu chọn những người được giới thiệu cuối cùng.

Faker đã trở thành gương mặt dễ nhận biết nhất trong Liên Minh Huyền Thoại và thể thao điện tử ngoài trò chơi của Riot. Tính đến tháng 5 năm 2024, ngôi sao Hàn Quốc đã tự hào với 4 chức vô địch Thế giới, khiến anh không chỉ là đối thủ lớn tuổi nhất giành được Cúp triệu hồi mà còn là người giữ kỷ lục giành được nhiều danh hiệu Thế giới nhất trong lịch sử Liên đoàn. Faker có thêm 10 danh hiệu LCK một lần nữa nhiều nhất so với bất kỳ tuyển thủ nào.

Để chào mừng người đi đường giữa của Liên Minh với tư cách là người đầu tiên được giới thiệu vào Sảnh Huyền Thoại, Riot đã hợp tác với đối tác lâu năm Mercedes-Benz để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và một món quà vô cùng đặc biệt khác dành cho Faker: một chiếc Mercedes-AMG SL 63 độ.

Faker nhận 2 trang phục biểu tượng khi vào Hall of Legends

T1 Faker
Faker nhận 2 trang phục biểu tượng khi vào Hall of Legends

Mặc dù không có xe tùy chỉnh nào được gửi cho người chơi Liên minh , nhưng họ sẽ có thể tham gia lễ kỷ niệm bằng một sự kiện trong trò chơi, bao gồm thẻ sự kiện sẽ đưa họ vào cuộc hành trình xuyên suốt sự nghiệp của Faker, nêu bật một số điều nổi bật nhất của anh ấy. những thời điểm và thành tựu quan trọng.

Sự kiện này cũng sẽ mở khóa các vật phẩm mỹ phẩm kỷ niệm theo chủ đề về Quỷ vương Bất khả chiến bại, điều mà người chơi huyền thoại rất hào hứng. Nhiều người suy đoán rằng bộ trang phục Ahri được chờ đợi từ lâu của Faker sẽ sớm được tiết lộ như một phần của lễ kỷ niệm Hall of Legends.

Năm 2018, Faker đạt được cột mốc tương tự khi trở thành tuyển thủ LMHT đầu tiên gia nhập Đại sảnh Danh vọng Esports của ESL. Vào thời điểm đó, vinh dự này đến từ việc anh giành được Giải thưởng Cộng đồng Đặc biệt, điều này làm nổi bật sức hấp dẫn rộng rãi và mức độ phổ biến của Faker trong cộng đồng. Và kể từ đó, lượng người theo dõi anh ngày càng lớn mạnh.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.