Spica gia nhập đội hình Dignitas trước thềm LCS Mùa hè 2024

Spica

Sau khi tạm nghỉ thi đấu vào đầu năm 2024, người đi rừng LCS Mingyi “Spica” Lu chuẩn bị trở lại thi đấu chuyên nghiệp cùng Dignitas.

Spica
Spica gia nhập đội hình Dignitas trước thềm LCS Mùa hè 2024

Spica gia nhập đội hình Dignitas trước thềm LCS Mùa hè 2024

Theo báo cáo của Sheep Esports, Spica sẽ gia nhập Team Dignitas trong phần thứ hai của mùa giải, gia nhập lực lượng với một đội gồm toàn những cựu binh, bao gồm cựu tuyển thủ Golden Guardians Licorice và cựu tuyển thủ Cloud9 Zven.

Spica trước đây đã chơi cho FlyQuest vào năm ngoái, trong đội hình được cho là có khả năng đủ điều kiện tham dự Thế giới, khi xét đến sự hiện diện của những tuyển thủ nhập khẩu LCK như VicLa và Prince. Thật không may, FLY đã có thành tích kém cỏi trong Mùa hè 2023, đứng cuối bảng xếp hạng ở vị trí thứ 9. Vào cuối năm ngoái, anh ấy đã nghỉ thi đấu và trở thành người sáng tạo nội dung cho FlyQuest.

So với Spring, Dignitas đã thực hiện những nâng cấp lớn trên giấy tờ cho đội hình của mình. Đội đã lọt vào top 6 mùa giải vừa qua với đội hình được coi là yếu, vì vậy kỳ vọng sẽ cao hơn nhiều với đội hình mới thành lập.

Exyu nói lời chia tay với Dignitas

Exyu
Exyu nói lời chia tay với Dignitas

Tuyển thủ đi rừng Exyu đã chính thức tuyên bố rời Dignitas. Đầu ngày hôm nay, anh ấy đã giải thích trên X về việc cách đây chưa đầy hai tuần anh ấy đã được thông báo rằng anh ấy sẽ có tên trong danh sách xuất phát cho Mùa hè. Điều đó không còn xảy ra nữa vì anh ấy đã nhường chỗ cho Spica.

Trong các dòng tweet tiếp theo, Exyu đã đề cập rằng anh ấy sẽ trở lại Berkeley vào mùa thu và tìm kiếm những cơ hội khác cho giải mùa xuân sắp tới. Trong khi đó, anh ấy có thể sẽ gia nhập đội NACL. LCS sẽ bắt đầu vào cuối tháng sau với thể thức hoàn toàn mới và lần đầu tiên sau nhiều năm, thể thức Bo3 trở lại.

Pantheon và Ornn bị tác động nhiều trong LMHT 14.11

Pantheon

  • Ném Q giờ tăng theo 50% AP, nhấn Q mà không vì lý do nào đó
  • Sát thương của W: 60 – 220 + 100% SMPT ⇒ 5% – 7% HP cộng thêm. Sát thương lên quái vật tối thiểu là 50, tối đa là 200
  • W cũng tăng theo tỷ lệ 0,4% trên mỗi 100 điểm cộng thêm và 1,5% trên mỗi 100 AP
  • E hiện tăng thêm 5 – 30 + 2,5% giáp và kháng phép HP trong 4 giây

Ornn

  • Mọi vật phẩm huyền thoại giờ đây có thể được nâng cấp
  • Các vật phẩm không còn có tên duy nhất nữa, giờ đây có thẻ (Tác phẩm kiệt tác) đằng sau chúng
  • Vật phẩm được nâng cấp sẽ là vật phẩm đầu tiên trong slot (1 lần nâng cấp cho mỗi tướng): AD là 1 trên 35g, AP là 1 trên 20g, HP là 1 trên 2,66g, Giáp là 1 trên 20g, MR là 1 trên 18g, AH là 1 trên 31,25g, Tốc độ tấn công là 1% mỗi 30g
  • Lượng máu giảm đi khi một vật phẩm có nhiều chỉ số
  • Không còn nâng cấp Wardstone của Mejai hoặc Vigilant
Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.