Imperial giành quyền dự Thunderpick World Championship 2024

Imperial

Sau sáu ngày thi đấu, giải vô địch thế giới Thunderpick 2024 cuối cùng đã tìm được đại diện Nam Mỹ chính là Imperial. Các đội xuất sắc nhất từ ​​khắp khu vực đã cùng nhau tham gia để có cơ hội tham gia sự kiện, sự kiện sẽ có tổng giải thưởng trị giá 850.000 USD khi nó diễn ra vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, chỉ có một người có thể vượt lên dẫn đầu.

Imperial
Imperial giành quyền dự Thunderpick World Championship 2024

Imperial giành quyền dự Thunderpick World Championship 2024

Cuối cùng Imperial đã vượt qua được trận thua ở bản đồ mở đầu trước 9z , đảo ngược chuỗi trận theo kiểu 2: 1. Bàn mở tỷ số ở Dust 2 không phải là lý tưởng cho đội, những người đã cố gắng đưa nó trở lại trên các bản đồ Mirage và Anubis không có tính cạnh tranh đặc biệt. Chiến thắng trong trận Chung kết giúp họ có được suất tham dự Giải vô địch thế giới Thunderpick 2024, nơi họ sẽ tham dự mạng LAN vào cuối năm nay.

Loạt phim đã chứng kiến ​​​​một số màn trình diễn ấn tượng của Imperial. HEN1 , VINI và dety đều thể hiện ở mức độ tương tự, góp phần to lớn vào chiến thắng của loạt trận. Cả felps và nowy đều gặp khó khăn ở đây, nhưng chúng tôi không quá lo lắng với phong độ của họ trong suốt thời gian còn lại của năm 2024. Đây là một trong những đội hiếm hoi mà mọi thành viên đều có thể thoát khỏi tâm trí, điều này khiến Imperial luôn rất vui khi xem.

Đánh giá cơ hội giành chiến thắng của đại diện Nam Mỹ tại Thunderpick World Championship 2024

Imperial
Đánh giá cơ hội giành chiến thắng của đại diện Nam Mỹ tại Thunderpick World Championship 2024

Nhìn vào các đội tham dự Vòng loại SA của Giải vô địch thế giới Thunderpick 2024 trên giấy tờ, bạn sẽ phải nói rằng Imperial đã đánh bại tất cả các đội mạnh nhất trong cuộc thi. Trên đường đến trận chung kết, họ đánh bại KRÜ , BESTIA và Fluxo , tất cả đều không mất bản đồ nào. Fluxo là chiến thắng ấn tượng nhất ở đây, vì Imperial không cho phép nghỉ trăng mật sau một loạt thay đổi đội hình tại Fluxo.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Imperial đã giành được vị trí tại Giải vô địch thế giới Thunderpick 2024. Chúng ta đã thấy Imperial gây ra một số thiệt hại trước các đội Cấp 1 hàng đầu tại các giải đấu như PGL Major Copenhagen . Hy vọng rằng họ có thể tiếp tục đọ sức với những đội mạnh nhất và gây ra một số vấn đề tại Thunderpick WC vào tháng 10 năm nay.

Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO. Đánh dấu trang permalink.