CS:GO: Stewie2k có mặt trong đội hình G2 dự IEM Dallas 2024

Stewie2k

Một trong những câu chuyện đáng ngạc nhiên nhất từ ​​đầu năm đến nay là thông tin đã chính thức xác nhận rằng Stewie2k sẽ có mặt trong đội hình chính thức của G2 tại IEM Dallas 2024. Trước đó đã có thông tin tiết lộ rằng HooXi sẽ vắng mặt trong sự kiện này vì anh ấy tham dự đám cưới của em gái mình và Stewie2k đã được chọn làm người thay thế ngắn hạn.

Stewie2k
IEM Dallas 2024 sẽ đánh dấu sự kiện LAN đầu tiên của Stewie2k sau hơn hai năm

Stewie2k có mặt trong đội hình G2 dự IEM Dallas 2024

IEM Dallas 2024 sẽ đánh dấu sự kiện LAN đầu tiên của Stewie2k sau hơn hai năm. Ngôi sao NA xuất hiện lần cuối tại PGL Major Antwerp 2022 RMR với Evil Geniuses, mặc dù họ đã bị loại ở vị trí thứ 8. Đó là một giai đoạn khó khăn đối với cầu thủ này, người đã có phong độ không tốt trong một thời gian.

Tại thời điểm này, rõ ràng là Stewie2k rất muốn quay trở lại đấu trường CS chuyên nghiệp. Gần đây anh ấy đã thay thế Coldzera ở Legacy, trong khi đội Brazil đang tìm kiếm người thay thế lâu dài. Giải đấu với G2 này là cơ hội tuyệt vời để Stewie2k thể hiện kỹ năng của mình với tư cách là một phần của một đội hình mạnh, lần đầu tiên được thi đấu bên cạnh những cái tên như NiKo và m0NESY.

Lý do G2 lựa chọn tuyển thủ này là gì?

Stewie2k
Trên thực tế, sự hiện diện của Stewie ở đây hoàn toàn có thể là do công tác hậu cần

Với việc Stewie đã phải nghỉ thi đấu quá lâu và không thực sự gây ấn tượng ở Legacy, việc đặt câu hỏi – tại sao lại là anh ấy là điều hợp lý? Người ta tin rằng G2 đã cân nhắc lựa chọn JACKZ tham dự IEM Dallas, nhưng anh ấy thực sự đã chơi ở vòng loại mở với sự kết hợp ngẫu nhiên của những người chơi, điều này khiến anh ấy bị loại trong dịp đặc biệt này.

Trên thực tế, sự hiện diện của Stewie ở đây hoàn toàn có thể là do công tác hậu cần. G2 có thể tránh được các vấn đề về thị thực điển hình liên quan đến việc tạm thời chọn một tuyển thủ EU, đồng thời mang về một tuyển thủ chỉ cần thay thế sản phẩm bị hỏng của HooXi. Ngay cả đối với phiên bản Stewie này, chúng tôi cho rằng anh ấy có thể làm được điều đó. Chúng tôi không biết liệu giải đấu tạm thời tại Dallas của G2 với Stewie2k có thành công hay không, nhưng chúng tôi khá hào hứng muốn xem mọi chuyện diễn ra như thế nào.

Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO. Đánh dấu trang permalink.