Riot chính thức loại bỏ hệ thống LMHT Demote Protection Shield

LMHT Demote Protection Shield

Riot Games đang thực hiện những thay đổi lớn đối với hệ thống xếp hạng của Liên Minh Huyền Thoại trong mùa giải thứ hai năm 2024. Riot Games sẽ loại bỏ hệ thống LMHT Demote Protection Shield gây tranh cãi giữa các hạng đấu, một tính năng đã gây ra tranh luận trong nhiều năm. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ không còn được bảo vệ bởi rào cản cứng ở mức LP bằng 0 trong một bộ phận khi đang thua. Thay vào đó, họ sẽ phải đối mặt với việc bị giáng xuống hạng thấp hơn nếu điểm LP của họ bị mất vượt quá 0.

LMHT Demote Protection Shield
Riot chính thức loại bỏ hệ thống LMHT Demote Protection Shield

Riot chính thức loại bỏ hệ thống LMHT Demote Protection Shield

Hệ thống bảo vệ giáng chức này đã trở thành một phần cố định trong Liên minh trong hơn một thập kỷ, cung cấp mạng lưới an toàn cho người chơi, ngăn họ rớt hạng quá nhanh và tăng cơ hội cho người chơi nhận được các phần thưởng xếp hạng Liên minh huyền thoại cụ thể.

Việc Riot loại bỏ hệ thống này sẽ khiến việc leo xếp hạng trở nên khó khăn hơn và không thể tha thứ. Người chơi sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn để duy trì bộ phận hiện tại của mình hoặc tiến lên những bộ phận cao hơn mà không có mạng lưới an toàn do hệ thống cung cấp trước đó.

Trong phần thứ hai của Phần 14, LP sẽ chuyển đổi suôn sẻ giữa các hạng, khiến quá trình giáng chức trở nên trôi chảy hơn. Ví dụ: nếu người chơi thua một trận đấu ở mức 10 LP và mất tổng cộng 25 LP, họ sẽ chuyển sang 85 LP ở bảng bên dưới. Thay đổi này nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm xếp hạng nhất quán và minh bạch hơn, tương tự như các hệ thống được thấy trong các trò chơi khác như VALORANT.

Thông tin mới nhất về skin LoL Victorious Season 14 Split 1

LoL Victorious skin
Thông tin mới nhất về skin LoL Victorious Season 14 Split 1

Skin Victorious cho Liên Minh Huyền Thoại Mùa 14 Phần 1 là Kog Maw Vinh Quang. Trang phục này sẽ được trao trong Phần 2, cho những người chơi đã kiếm đủ điểm trong phần xếp hạng đầu tiên. Giai đoạn thứ hai của mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại 2024 sẽ bắt đầu bằng việc chuyển từ ngày 14 tháng 5 sang ngày 15 tháng 5, trùng với thời điểm ra mắt Bản vá 14.10.

Những thay đổi này đánh dấu sự thay đổi lớn trong trải nghiệm xếp hạng, nhằm tạo ra một môi trường cạnh tranh và năng động hơn cho người chơi đồng thời giải quyết các vấn đề tồn tại lâu dài. Ngoài việc loại bỏ hệ thống bảo vệ giáng cấp, những thay đổi khác sẽ xảy ra đối với lối chơi xếp hạng trong mùa giải thứ hai năm 2024. Những người chơi có thành tích tốt trong các trò chơi xếp hạng sẽ có mức trần cao hơn, cho phép họ bắt đầu ở thứ hạng cao hơn. Ngoài ra, hàng chờ bộ đôi sẽ được giới thiệu lại ở cấp Cao thủ.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.