Trận chiến giữa T1- G2 Esports tại MSI 2024 phá kỷ lục người xem

T1

Trận đấu căng thẳng gồm 5 ván ở MSI 2024 giữa T1 và G2 Esports đã phá vỡ kỷ lục về lượng người xem cao nhất, với 2,49 triệu người trên khắp thế giới theo dõi.

Trận chiến giữa T1- G2 Esports tại MSI 2024 phá kỷ lục người xem

T1
Cuộc chiến giữa T1- G2 Esports tại MSI 2024 phá kỷ lục người xem

MSI 2024 tiếp tục truyền thống phá kỷ lục về lượng người xem trước đây nhưng năm nay, kỷ lục này đã bị vượt qua sớm hơn nhiều so với dự kiến ​​của mọi người. Năm ngoái, trận bán kết hạng trên giữa T1 và JD Gaming có lượng người xem cao nhất là 2,29 triệu , trong đó người chiến thắng sẽ giành được một suất vào vòng chung kết MSI 2023.

Thông thường, những kỷ lục về lượng người xem này sẽ bị phá vỡ sau này trong giải đấu khi có sự đặt cược lớn: hiện tại, T1 so với G2 đã thiết lập một chuẩn mực mới,  theo Esports Charts .

Không có gì đáng ngạc nhiên, T1 hầu như luôn là một phần của những trận đấu phá kỷ lục này, xuất hiện bốn trong năm trận kể từ năm 2019. Tên của Faker đã đồng nghĩa với  thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại  và cựu binh này vẫn thu hút lượng người xem trong nước và quốc tế. Giải LCK Mùa Xuân 2024 gần đây cũng đã phá kỷ lục về lượng người xem , cho thấy minh chứng cho sự nổi tiếng thường xanh của đội.

G2 Esports và T1 rất có thể sẽ đối đầu một lần nữa ở giải đấu năm nay, và nếu làm vậy, họ có cơ hội vững chắc để một lần nữa đánh bại kỷ lục lượng người xem.

Liquid sống sót sau trận đấu hấp dẫn tại MSI để ghi chiến thắng Bo5 đầu tiên trước Fnatic

Team Liquid
Liquid sống sót sau trận đấu hấp dẫn tại MSI để ghi chiến thắng Bo5 đầu tiên trước Fnatic

Team Liquid đã đánh bại Fnatic 3-1 tại Mid-Season Invitational 2024 để mang về cho Bắc Mỹ chiến thắng đầu tiên trong trận đấu hay nhất trong 5 trận đấu trước những gã khổng lồ châu Âu, loại họ khỏi cuộc thi.

Team Liquid luôn khiến họ mất cảnh giác bằng những pha gank được tính toán kỹ lưỡng để lấy đà ở đầu trận. Lợi thế dẫn trước dần dần trở nên đáng kể, điều mà TL tận dụng với khả năng kiểm soát khách quan của họ đối với những con rồng và lăn cầu tuyết trong trận đấu với màn trình diễn ấn tượng từ Impact với K’Sante và APA với Taliyah.

Fnatic nhanh chóng nhận ra rằng họ nên chủ động thực hiện các pha chơi và không để TL kiểm soát nhịp độ trận đấu. Trong trận đấu thứ hai, họ đáp trả bằng một trận đấu đầu tiên ấn tượng, khiến TL phải dừng bước để cân bằng chuỗi trận.

Trong suốt các trận đấu, APA tiếp tục nói chuyện rác rưởi NA của mình trên sân khấu mặc dù đã bị  Tian yêu cầu im lặng trong trận đấu cuối cùng của anh ấy với TES . Sau ván 3 thất bại, Liquid tiếp tục bắt Fnatic ở những điểm yếu trong ván 4 khi Tristana của APA kết thúc với KDA 8/2/2 khi anh ấy cùng với Lucian của Yeon vào ngày 1/7/5, giúp NA tiếp tục hy vọng vào giải đấu.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.