Twisted Fate phát triển mạnh với 3 vai trò trong LMHT

Twisted Fate

Riot Games thường can thiệp để giúp đỡ những nhà vô địch đang gặp khó khăn với vô số thay đổi khi bắt đầu mỗi mùa giải Liên Minh Huyền Thoại . Nhưng trong trường hợp của Twisted Fate, một số điều chỉnh này đang khiến đối thủ của pháp sư này biến mất quá nhanh.

LMHT 14.5
Twisted Fate phát triển mạnh với 3 vai trò trong LMHT

Twisted Fate phát triển mạnh với 3 vai trò trong LMHT

Sau nhiều năm ẩn mình trong bóng tối, thực sự chỉ được sử dụng bởi những người chơi chuyên nghiệp và những chiêu trò đơn lẻ, Twisted Fate một lần nữa lại đứng đầu meta Liên Minh —nhưng không chỉ ở đường giữa. Sau một cuộc đại tu lớn về danh tính của tướng, Twisted Fate đã thoải mái thống trị các lựa chọn truyền thống hơn ở cả đường trên và đường dưới, mặc dù thậm chí còn có một vài đợt giảm sức mạnh.

Riot đã gây sốc cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại khi bổ sung các bùa lợi tập trung vào AD cho Twisted Fate trong bản vá 14.2 , giúp tướng có khả năng tiếp cận dễ dàng hơn với các lối xây dựng thay thế, ngoài meta. Nhưng lượng sát thương khổng lồ mà anh ta nhận được khi chọn các cách xây dựng này gần như xóa sạch hoàn toàn các cách xây dựng AP tiêu chuẩn của anh ta, biến nhà vô địch thành một ADC giả không chỉ gây sát thương kết hợp với các đòn đánh tự động mà còn đi kèm với khả năng kiểm soát đám đông và gần như toàn bộ. -chuyển động của bản đồ.

Twisted Fate đã lọt vào danh sách nerf với Bản vá 14.4 , mặc dù đáng ngạc nhiên là thành công AD mới của anh ấy lại không phải là mục tiêu. Thay vào đó, tỷ lệ AP thưởng trên cả W và E của anh ta giảm đi một chút, điều này ảnh hưởng đến nhà vô địch bất kể anh ta có vật phẩm gì trong kho vũ khí của mình nhưng lại làm giảm rất ít sự hiện diện của anh ta trong ba vai trò riêng biệt.

Mức thắng của Thần bài ngày càng tăng

Twisted Fate
Mức thắng của Thần bài ngày càng tăng

Tính đến thời điểm hiện tại, đường giữa là vị trí duy nhất mà Twisted Fate tiếp tục chuyển đổi giữa các cách xây dựng AD và AP, đôi khi lựa chọn các trang bị kết hợp có thể dễ dàng đạt được chỉ bằng cách nuôi lính và với nội tại của hắn. Khi ở đường trên và đường dưới, Twisted Fate hoạt động tương tự—và đôi khi tốt hơn—một xạ thủ truyền thống, chọn các trang bị như Sát thủ Kraken, Dao điện Statikk và Đại bác liên thanh để tăng sát thương và tốc độ cho các đòn đánh tự động của mình.

Anh ta hiện dao động quanh mức tỷ lệ thắng 54% ở cả đường trên và đường dưới với cách xây dựng AD này, trong khi đường giữa thấp hơn một chút ở mức 51% . Tỷ lệ thắng này vẫn ngang bằng với thời điểm các buff được tung ra trong Bản vá 14.2 và dường như sẽ không sớm giảm đi. Anh ấy cũng tái xuất hiện ở mọi cấp độ thi đấu chuyên nghiệp trên phạm vi quốc tế với ba vai trò này , nơi anh ấy có thể vẫn là một lựa chọn linh hoạt mạnh mẽ trong phần còn lại của bản vá.

Những khác biệt này với Twisted Fate phản ánh cuộc trò chuyện đang diễn ra liên quan đến Maokai, người mặc dù cũng bị giảm sức mạnh nhưng vẫn là một trong những tướng mạnh nhất và có tỷ lệ thắng cao nhất trong trò chơi khi được sử dụng làm hỗ trợ.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.