Hé lộ các thông tin mới nhất về LMHT 14.5

LMHT 14.5

Bản cập nhật LMHT 14.5 đang đến rất nhanh, với bản cập nhật tháng 3 dự kiến ​​sẽ đập tan ưu thế của Twisted Fate, cải tổ lại vòng lặp lối chơi của Rek’Sai và Seraphine, đồng thời mang đến một số giao diện SIÊU PHẨM mới thú vị.

Bản cập nhật thứ năm của mùa giải Liên minh 2024 vẫn đang dần hình thành tại các văn phòng của Riot Games và trên các máy chủ thử nghiệm PBE, nhưng chúng tôi đã có một bức tranh khá rõ ràng về nó sẽ trông như thế nào⁠—bao gồm 20 bùa lợi tướng và nerf, bảy thay đổi về vật phẩm và ba loại mỹ phẩm mới được thêm vào cửa hàng.

Trọng tâm lần này là những tướng như Rek’Sai, Seraphine và con rồng thiêu đốt Smolder, với lựa chọn sức mạnh Mùa 14 Twisted Fate, vị tướng tiếp tục vượt lên trên ba đường, cũng nằm trong tầm ngắm của Riot khi nói đến những thay đổi cân bằng.

Cơn bão Runaan đáng chú ý cũng được thay đổi thành một vật phẩm chung có thể được sử dụng bởi các tướng cận chiến kể từ bản cập nhật này trở đi.

Quyền lực tối cao của Twisted Fate dẫn đến nerf trong LMHT 14.5

LMHT 14.5
Quyền lực tối cao của Twisted Fate dẫn đến nerf trong LMHT 14.5

Cho đến nay, pháp sư sử dụng lá bài gần như nằm ngoài tầm kiểm soát trong Phần 14 , xuất hiện⁠—và thống trị⁠—ở ba vai trò : Đường giữa, đường trên và xạ thủ. Riot đã vội vàng thực hiện một số nerf trong Bản vá 14.4 để cố gắng giảm thiểu sức mạnh của anh ta, với những thay đổi đó chủ yếu nhắm vào tốc độ tấn công cũng như các khả năng Xếp bài và Chọn bài của anh ta, nhưng chúng không làm được gì nhiều trong việc ngăn chặn sức mạnh của lá bài.

Vì vậy, các nhà phát triển Liên minh đang tăng cường đặt cược, giảm sát thương tấn công theo tỷ lệ trên Wild Cards của anh ấy và đánh vào Bộ bài xếp chồng của anh ấy thông qua tốc độ tấn công và sát thương tấn công⁠—cả hai đều để hạn chế cách xây dựng AD mà Twisted Fate đã hướng tới gần đây.

PROJECT trở lại Liên minh với ba trang phục nữa

LMHT 14.5
PROJECT: Gangplank

Bản cập nhật này chỉ bổ sung thêm một số trang phục mới vào cửa hàng, với Naafiri, Jax và Gangplank là bộ ba may mắn lần này . Cả ba đều tham gia vào dòng PROJECT lâu đời với các thiết kế tương lai. Trong truyền thuyết của skinline, Jax là Kẻ bị ruồng bỏ trong khi Gangplank gia nhập Dòng lệnh, một đơn vị phản gián ở thế giới khác. Trong khi đó, Chó săn trăm vết cắn chỉ trở thành nhà vô địch thứ hai có được thiết kế theo chủ đề Virus trong bộ mỹ phẩm mang tính biểu tượng⁠—lập trình của cô ấy lây nhiễm cho kẻ thù.

Dưới đây là tất cả các giao diện PROJECT sắp ra mắt trong bản vá này:

  • PROJECT: Gangplank (1,350 RP)
  • PROJECT: Jax (1,350 RP)
  • PROJECT: Naafiri (1,350 RP)

Những giao diện này sẽ xuất hiện trong chu kỳ Bản vá 14.5.⁠Mặc dù tất cả những thay đổi này có thể được thực hiện thông qua thử nghiệm PBE Liên minh , nhưng hãy nhớ rằng mọi thứ chỉ là dự kiến ​​cho đến khi nó được thêm vào máy chủ đang chơi. Bất kỳ buff, nerf và thay đổi nào được liệt kê đều có thể được gỡ bỏ bất kỳ lúc nào.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.