LMHT: Cập nhật thời gian phát hành skin Victorious Tryndamere

Victorious Tryndamere

Với việc ra mắt Bản vá 14.4 vào ngày 22 tháng 2, người chơi Liên minh có thể vào kho đồ của mình và nhận thấy rằng Victorious Tryndamere đã ở đó. Nhưng mặc dù bản vá hiện đã có sẵn nhưng người chơi vẫn báo cáo và nhận thấy rằng trang phục Victorious vẫn chưa có trong kho của họ.

Victorious Tryndamere
Bản vá Liên minh 14.4 hiện đã có, nhưng Tryndamere Vinh Quang vẫn chưa có

Khi nào Victorious Tryndamere sẽ được thêm vào LMHT?

Với điều kiện bạn đã kiếm đủ điểm chia đôi trong Phần Hai của mùa giải xếp hạng 2023, bạn sẽ có Victorious Tryndamere chờ bạn vào một thời điểm nào đó vào ngày 22 tháng 2. Không giống như các mùa trước, khi bạn cần đạt cấp Vàng để có được trang phục Vinh Quang cho năm đó Năm 2023 chứng kiến ​​sự chuyển đổi sang hệ thống chia điểm, trong đó người chơi chỉ được thưởng khi tham gia các trò chơi xếp hạng trong suốt thời gian phân chia nhất định. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn đạt đến hạng Vàng, việc nhận được trang phục Vinh quang sẽ dễ dàng hơn vì cần ít điểm chia tách hơn để đạt đến ngưỡng cần thiết để kiếm được phần thưởng mỹ phẩm.

Hãy nhớ rằng Phần hai của mùa giải xếp hạng 2023 đã kết thúc vào đầu tháng 1, vì vậy nếu bạn đã miệt mài xếp hạng trong ba phiên bản đầu tiên của mùa giải 2024, đừng mong đợi được khen thưởng vì trang phục Vinh quang này tương ứng với những nỗ lực của bạn từ năm ngoái.

Bản vá Liên minh 14.4 hiện đã có, nhưng Tryndamere Vinh Quang vẫn chưa có trong kho đồ của người chơi. Riot trước đây cho biết trang phục này sẽ được thêm vào trò chơi khi ra mắt bản vá hôm nay nhưng nhiều người chơi vẫn đang chờ đợi phần thưởng xếp hạng của họ xuất hiện.

Những thay đổi vật phẩm sẽ có trong LMHT 14.5

LMHT 14.5
Những thay đổi vật phẩm sẽ có trong LMHT 14.5

Celestial Opposition: Làm chậm tăng từ 50 phần trăm trong 1,5 giây lên 60 phần trăm trong hai giây.

Dream Maker: Sát thương bị chặn thay đổi từ 140 không đổi thành 75-255 tuyến tính, sát thương cộng thêm thay đổi từ 90 không đổi thành 50-170 tuyến tính.

Frozen Heart: Giá tăng từ 2.400 lên 2.500. Giáp giảm từ 70 xuống 65.

Navori Quickblades: Công thức mới: Kiếm BF + Búa chiến của Caulfield + Áo choàng nhanh nhẹn + 300 vàng.

Rod of Ages: Không còn có thể mua Cây Trượng Thời Đại thứ hai sau khi Ornn nâng cấp Cây Trượng thứ nhất.

Runaan’s Hurricane: Đã bị xóa khỏi bản vá do “các vấn đề không lường trước được”.

Solstice Sleigh:

  • Thời gian hồi chiêu tăng từ 20 lên 30 giây.
  • Tốc độ giảm từ 25 xuống 35 phần trăm.
  • Máu cộng thêm thay đổi từ bảy phần trăm tổng máu thành 50-230 tuyến tính từ cấp 6-18 (hòa vốn ở mức 714-3.286 máu, bị giảm sức mạnh ở trên).
  • Trình theo dõi chú giải công cụ hiện gọi “tổng thời gian thực hiện” là “chuyến đi xe trượt tuyết”.
Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.