Evelynn tiếp tục né nerf dù đã thống trị trong nhiều tháng

Evelynn

Riot Games tung ra một bản vá Liên Minh Huyền Thoại mới hai tuần một lần, nhưng một người đi rừng lén lút là Evelynn đã tránh bị giảm sức mạnh trong vài tháng nay và không có dấu hiệu nào cho thấy các đợt giảm sức mạnh sắp xảy ra.

Evelynn
Evelynn tiếp tục né nerf dù đã thống trị trong nhiều tháng

Evelynn tiếp tục né nerf dù đã thống trị trong nhiều tháng

Anh hùng Evelynn đang thoải mái đạt tỷ lệ thắng 52,13% trong các trận đấu Emerald + và tỷ lệ cấm của cô ấy là con số khổng lồ 16,8%. Thoạt nhìn, điều này có vẻ không quá tệ, nhưng hiện tại cô ấy đã có tỷ lệ thắng và cấm tương tự trong một số bản vá. Tỷ lệ thắng của Evelynn giảm nhẹ bắt đầu từ mùa 14 , nhưng khi người chơi phát hiện ra công nghệ bí mật của Stormsurge và Lich Bane mới và được cải tiến, cô ấy trở nên không thể ngăn cản.

Mặc dù cô ấy đã có một số điều chỉnh trong Phiên bản 14.2 và 13.24, Riot vẫn chưa điều chỉnh chính xác các chỉ số và lượng sát thương của Evelynn kể từ mùa 12. Điều này có nghĩa là cô ấy không nhận được bất kỳ phép tăng sức mạnh hay giảm sức mạnh nào và lén lút chờ đợi thời cơ để tỏa sáng. Riot đã giảm sức mạnh của những người đi rừng khác theo thời gian, và khi những người khác ngày càng yếu đi thì Evelynn lại mạnh mẽ hơn.

Điều gì đã giúp cho hero này liên tục thống trị meta

Evelynn
Nếu bạn muốn nhặt Evelynn trước khi Riot nhìn thấy bài viết của tôi và hạ gục cô ấy

Trên hết, các trang bị mùa 14 thực sự bổ sung cho lối chơi bùng nổ của Evelynn, khi cô nhắm đến việc khiến kẻ địch mất cảnh giác và hạ gục tuyến sau của chúng trước khi giao tranh. Cô ấy có thể dễ dàng trừng phạt những người chơi lang thang trên sông hoặc trong rừng một mình hoặc khi chuyển sang làn đường khác.

Nếu bạn muốn nhặt Evelynn trước khi Riot nhìn thấy bài viết của tôi và hạ gục cô ấy, tôi khuyên bạn nên chọn Electrocute làm đá chính của mình và làm theo điều đó với Tác động bất ngờ, Bộ sưu tập nhãn cầu và Thợ săn không ngừng. Đối với rune phụ, hãy tìm cây Ma thuật và chọn Gathering Storm và Tuyệt đối tập trung. Vật phẩm đầu tiên của bạn phải là Stormsurge và Sorcerer Shoes. Nếu dẫn trước bạn có thể nhặt được Soulstealer của Mejai và Deathcap của Rabadon sớm.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.