Nisha thắng BetBoom Dacha Dubai 2024: Solo Tournament

Nisha

Các giải đấu solo đã từng là quá khứ trong Dota 2 cạnh tranh, nhưng BetBoom Dacha đã hồi sinh chúng, với sự kiện năm 2024 đang diễn ra ở Dubai đã tạo ra một trong những giải đấu 1v1 thú vị nhất cho đến nay. Đó là một cuộc đua sát nút với 40 người tham gia cho đến khi Michał ” Nisha ” Jankowski của Team Liquid trở thành người chiến thắng và mang về số tiền thưởng trị giá 50.000 USD. Trận chung kết chứng kiến ​​Nisha đánh bại người đi đường giữa Guo ” Xm ” Hongchen của Xtreme Gaming với tỷ số 3-1, kết thúc bằng trận đấu với Meepo ở ván thứ tư, nơi anh dễ dàng đánh bại Xm, người không được biết đến là một người chơi Meepo.

Nisha
Hành trình của Nisha tại giải đấu bắt đầu ở vòng hai với trận Bo1 đấu với Ammar ” ATF ” Al-Assaf

Diễn biến màn thi đấu của Michał ” Nisha ” Jankowski tại BetBoom Dacha Dubai 2024: Solo Tournament

Hành trình của Nisha tại giải đấu bắt đầu ở vòng hai với trận Bo1 đấu với Ammar ” ATF ” Al-Assaf của Team Falcons. Trong một trận đối đầu 1v1 điển hình với Shadow Fiend, Nisha có được mạng đầu tiên và sau đó đòn cuối tốt hơn cho phép anh ta trở nên mạnh hơn và giành chiến thắng ở lần giết thứ hai. Vòng Bo1 thứ hai có sự góp mặt của Stanislav ” Malr1ne ” Potorak của Falcons, và trận đấu kéo dài gần 15 phút, với việc Nisha một lần nữa hạ gục và vượt trội hơn ở những đòn cuối cùng.

Thử thách tiếp theo của Nisha liên quan đến loạt trận Bo3 đấu với Danil ” gpk ” Skutin từ Đội BetBoom, cả hai đều nổi tiếng là người đi đường giữa hàng đầu trong thời đại hiện tại. Trận đầu tiên là trận đấu 1v1 Mirana, và đây là một trong những trận đấu gần nhất trong loạt trận đối với anh ấy, nhưng cuối cùng anh ấy đã có thể vượt qua nó với hai mạng hạ gục một cho gpk.

Cả hai người chơi đều chơi tích cực trong ván thứ hai trên Shadow Fiend, với gpk kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1. Ván thứ ba quan trọng là cuộc đấu tay đôi với Lina với nhịp độ chậm, và mặc dù cả hai người chơi mỗi người ghi được một điểm hạ gục, nhưng Nisha đã giành chiến thắng sau 15 phút vì chỉ số leo thang cao hơn (89/31 đến 72/14).

Nisha thắng BetBoom Dacha Dubai 2024: Solo Tournament

Nisha
Nisha thắng BetBoom Dacha Dubai 2024: Solo Tournament

Sau đó là trận đấu Bo5 với Xm, đội đã vượt lên từ phía đối diện của bảng đấu. Nisha bắt đầu bằng chiến thắng đậm đà trước Mirana, vươn lên dẫn trước. Trong một cuộc chạm trán rất giống với gpk trên Shadow Fiend, hai người chơi đã đụng độ và Nisha lại thua, kết thúc loạt trận với tỷ số 1-1.

Trong ván thứ ba với Marci, Xm đã thể hiện tốt về số lần đánh cuối cùng nhưng bị Nisha vượt qua, người đã giành chiến thắng với hai mạng hạ gục và một mạng sau sáu phút. Hóa ra, Xm, một người không phải là người chơi Meepo, dường như đã quên cấm anh hùng và phải chơi nó ở ván thứ tư, khi anh ta dễ dàng bị đánh bại nhờ kinh nghiệm sâu rộng của Nisha với anh hùng.

Trong khi Nisha nhận được 50.000 USD, Xm nhận được 20.000 USD và những người chơi từ vị trí thứ ba đến thứ tám, mỗi người nhận được một phần trong tổng giải thưởng 1.000.000 USD. Nisha được mong đợi sẽ lọt vào vòng chung kết và là ứng cử viên cho chức vô địch, nhưng một trong những điểm nổi bật của giải đấu là Quinn ” Quinn ” Callahan của Gaimin, một nhân vật được yêu thích khác cho sự kiện solo, thua Ilya ” Kiritych ” Ulyanov của Virtus.pro chỉ 2 lính trong trận đầu tiên tròn.

Trong khi đó, Samuel ” Boxi ” Svahn, cầu thủ ở vị trí thứ 4 của Team Liquid, người đã tiến bộ rõ rệt trong những năm gần đây, đã tiến vào bán kết. Tuy nhiên, anh đã bị Xm đánh bại trong loạt Bo3 đầy tranh chấp.

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.