Gaimin Gladiators kết thúc chuỗi 35 trận thắng của Team Spirit

Gaimin Gladiators

Vào ngày 11 tháng 2, sau trận đấu gay cấn tại vòng loại trực tiếp BetBoom Dacha 2024 Dubai, Gaimin Gladiators cuối cùng đã phá vỡ chuỗi 35 trận thắng kéo dài hơn 200 ngày của Team Spirit. Hai đội đã thi đấu theo thể thức BO3 và Gladiators đã có thể quét sạch Team Spirit hai lần vô địch TI (The International). Gaimin Gladiators đã thể hiện sự nhất quán tại BetBoom Dacha 2024 Dubai khi họ thậm chí còn quét sạch đối thủ lớn nhất năm 2023, Team Liquid, ngay trong ngày đầu tiên của giải đấu.

Gaimin Gladiators
Gaimin Gladiators kết thúc chuỗi 35 trận thắng của Team Spirit

Team Gaimin Gladiators kết thúc chuỗi 35 trận thắng của Team Spirit

Trong ngày đầu tiên của vòng loại trực tiếp, Gaimin Gladiators và Team Spirit đã đối đầu với nhau trong loạt trận BO3 ở tứ kết nhánh trên. Gaimin Gladiators đã giành chiến thắng một cách ấn tượng trong hai ván đấu trước cường quốc Team Spirit của Nga và khiến đội này rớt xuống hạng dưới. Ở nhánh thua, Spirit sẽ đối đầu với LGD Gaming.

Sau trận thua đáng thất vọng này, hỗ trợ của Team Spirit Myroslav ” Mira ” Kolpkov đã ghi lại suy nghĩ của mình vềđiện tín. Anh ấy nói “ Đối với các trận đấu của chúng tôi ngày hôm nay, chúng tôi đã không có những bản phác thảo phù hợp và mắc sai lầm trong giao tranh đồng đội với các Đấu sĩ Gaimin, một điều rất không thể tha thứ. Ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng trở lại. ”

Team Spirit quyết tâm lấy lại những gì đã mất

Team Spirit
Team Spirit quyết tâm lấy lại những gì đã mất

Mặt khác , người truyền phát và cá tính Dota 2, Janne ” Gorgc ” Stefanovski lại làấn tượng với màn trình diễn của Gaimin Gladiators. Anh ấy thậm chí còn cho rằng Quinn ” Quinn ” Callahan’s Pangolier được cho là người giỏi nhất thế giới, gọi anh ấy là “ không thể tranh cãi ”. Gorgc còn gọi Gaimin Gladiators là một trong những đội mạnh nhất và nói thêm, “ Nếu họ (Gaimin Gladiators) cũng tham dự TI… Họ đứng thứ hai trong TI. Nếu họ tham dự TI, tôi nghĩ họ sẽ là đội mạnh nhất. Chỉ trong thời gian một năm, bạn biết không? Nó có thể vẫn là kỷ lục tốt nhất từ ​​trước đến nay, kỷ lục mà Gaimin có được năm ngoái. Nó có thể là tốt nhất bao giờ hết. ”

Cần lưu ý rằng Team Spirit bắt đầu chuỗi chiến thắng của mình tại vòng bảng Riyadh Masters 2023 bằng chiến thắng trước PSG.LGD. Trong chuỗi 35 trận thắng kéo dài đến ngày 11 tháng 2 năm 2024, Gaimin Gladiators đã chơi Team Spirit ở ba giải đấu khác nhau — DreamLeague Season 21, The International 2023 và BetBoom Dacha 2024 Dubai — và chỉ có thể phá vỡ kỷ lục của Team Spirit tại BetBoom Dacha 2024 Dubai . Người ta cũng có thể nói rằng Gaimin Gladiators hiện đã trả thù chính xác kẻ thù đã từ chối danh hiệu The International 2023.

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.