Điểm lại những pha thi đấu hay nhất tuần 3 LCS mùa xuân 2024

LCS mùa xuân 2024

Ngay bây giờ các bạn hãy cùng JBO điểm lại những pha thi đấu hay nhất tuần 3 LCS mùa xuân 2024 trong bài viết này thôi nào.

LCS mùa xuân 2024
Màn ghi điểm ấn tượng của Jojopyun trong tuần 3 LCS mùa xuân 2024

Màn ghi điểm ấn tượng của Jojopyun trong tuần 3 LCS mùa xuân 2024

Khi nói đến việc tung ra những chiêu cuối lớn, không ai làm tốt hơn Jojopyun của C9. FlyQuest dẫn trước 12 đến 4 khi tiền thưởng cho tướng được chồng chất và cuộc chiến của cả đội có vẻ nghiêng về một phía. Trong khi C9 cố gắng tranh giành không gian bên ngoài căn cứ mở của họ, một Neeko mới xuất hiện gần đây đã lén lút dịch chuyển tức thời đằng sau hành động; một thời gian hồi chiêu Tốc biến và R sau đó và người đi đường giữa trẻ tuổi đã ghi cho đội của mình một con át chủ bài.

Mặc dù lối chơi này không may là không đủ để giúp họ giành chiến thắng trong trò chơi nhưng Jojopyun một lần nữa chứng minh lý do tại sao việc tập hợp lại để chống lại anh ấy là một rủi ro mà bạn không muốn chấp nhận.

Màn hạ gục Tristana của Jensen

Jensen đang ở trên Tristana, Cloud Drake đang sẵn sàng để giành lấy và cả hai đội đều không nhúc nhích trong đoạn clip này về trận đấu của FlyQuest với Dignitas.

Khi DIG ở mức thấp và nằm ngoài vị trí, người đi đường giữa của FLY sẽ có cơ hội khóa và nạp đạn khi anh ấy đảm bảo được lần đặt lại đầu tiên của mình. Một Rocket Jump duy nhất sẽ dẫn đến nhiều cuộc khi nhà vô địch LCS ba lần bắn đại bác, giành lấy một quadra cho chính mình và một mục tiêu cho đội của mình. Đây là lần đầu tiên Jensen lựa chọn Xạ thủ Yordle trong mùa giải 2024 và xét theo K/D/A cuối cùng của anh ấy là 9/0/2, đây sẽ không phải là lần cuối cùng của anh ấy.

Massu và Busio thống trị đường dưới trong trận đấu ở tuần 3 LCS mùa xuân 2024

LCS mùa xuân 2024
Massu và Busio thống trị đường dưới trong trận đấu ở tuần 3 LCS mùa xuân 2024

Với việc cả hai đều được xướng tên là người chiến thắng danh hiệu Triển vọng giá trị nhất, không có gì ngạc nhiên khi hai tân binh đường dưới Massu và Busio của FlyQuest đang tạo nên làn sóng trong mùa giải này. Tạo thành một bộ đôi chết người với biệt danh “Massio”, cặp ADC và hỗ trợ tài năng này đã chứng tỏ mình xứng đáng là nỗi sợ hãi trong trận đấu với C9.

Một thế trận 2v2 căng thẳng nghiêng về phía FLY khi lối chơi Nautilus xuất sắc của Busio giúp Massu sống sót đủ lâu để đảm bảo tiêu diệt Berserker. Vẫn khao khát nhiều hơn nữa, Busio sau đó kết thúc cuộc chiến bằng cách đáp xuống Vulcan ở khu trung tâm thị trấn, giành chiến thắng trong cuộc giao tranh và tự hào thể hiện sự khác biệt ở đường dưới.

Bwipo tiến vào Valhalla với tư cách là Olaf

Với tỷ lệ thắng trong toàn sự nghiệp là 60% đối với nhà vô địch, Bwipo của FlyQuest chắc chắn không ngại vung chiếc rìu đôi và tiến vào Valhalla với tư cách là Olaf.

Trong đoạn clip này về cuộc đối đầu của họ với 100 Thieves, một cuộc giao tranh thuận lợi với Drake đã mang đến cho Bwipo cơ hội hoàn hảo để toàn lực. Với 100T thấp không còn khả năng ngăn chặn anh ta, người đi đường trên hung hãn lao vào cuộc chiến và hạ gục bốn người. Mặc dù các cuộc đột kích của người Viking đã là chuyện quá khứ, nhưng có vẻ như Bắc Mỹ sẽ phải để mắt tới đường chân trời của Bwipo trong lần chia rẽ này.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.