Riot dời lịch cập nhật chống gian lận Vanguard do còn lỗi

vanguard

Đối với những ai đang hy vọng thấy phần mềm chống gian lận LMHT Vanguard được triển khai thì họ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Vanguard
Phần mềm chống gian lận LMHT Vanguard vẫn chưa được hoàn thiện

Phần mềm chống gian lận LMHT Vanguard vẫn chưa được hoàn thiện

Ngày càng có nhiều lời phàn nàn về việc người chơi tìm cách gian lận trong LoL bằng các tập lệnh mới mà hệ thống hiện tại hiếm khi bị phát hiện. Để giải quyết vấn đề này, Riot Games mới đây đã công bố kế hoạch bổ sung Vanguard vào trò chơi vì họ đang tìm cách giảm đáng kể tình trạng gian lận và cố gắng đảm bảo lối chơi công bằng cho cộng đồng.

Người đứng đầu studio Liên minh Andrei “Riot Meddler” van Roon đã đưa ra thông báo chính thức trong bản xem trước của mùa giải LoL 2024. Hệ thống không chỉ chấm dứt trò chơi nếu phát hiện gian lận mà còn hoàn lại điểm cho người chơi bị ảnh hưởng. Mặc dù ban đầu nó được cho là sẽ tấn công các máy chủ trực tiếp bằng Bản vá 14.3 , nhưng có vẻ như sẽ cần thêm thời gian để triển khai nó một cách đầy đủ.

Khi nào phần mềm chống gian lận LoL sẽ ra mắt?

vanguard
Theo lịch trình mới, Vanguard sẽ xuất hiện trên các máy chủ trực tiếp trong khoảng một tháng cho Bản vá 14.5

Ban đầu việc bổ sung Vanguard dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu tháng 2, nhưng Riot đã gặp phải một số “lỗi nghiêm trọng với cửa sổ bật lên của client”. Với ý nghĩ đó, nhà phát triển trò chơi đang tiến hành kiểm tra chẩn đoán trên PC của người chơi để tìm ra sự cố và khắc phục chúng.

Theo lịch trình mới, Vanguard sẽ xuất hiện trên các máy chủ trực tiếp trong khoảng một tháng cho Bản vá 14.5, dự kiến ​​phát hành vào Trận đấu 6. Điều này có nghĩa là bạn vẫn có thể chứng kiến ​​một số hành vi gây rối của người chơi trong vài tuần tới ( Không may).

Khi nó được công bố lần đầu cho VALORANT, một số người chơi đã nghi ngờ về hệ thống này sau khi có thông tin tiết lộ rằng nó sử dụng trình điều khiển chế độ kernel để phát hiện gian lận một cách hiệu quả. Điều đó nói lên rằng, cho đến nay, phần mềm này đã hoạt động tốt, giúp giảm đáng kể số lượng hành vi phi thể thao trong game bắn súng FPS của Riot. Bắt đầu từ tháng 3, Vanguard sẽ phải chạy ở chế độ nền bất cứ khi nào bạn chơi một tựa game lớn của Riot, cho dù đó là VALORANT hay LoL, trừ khi bạn chơi trên Mac.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.