Smolder thành công hơn với cách xây dựng AP khởi đầu mới

Smolder

Kể từ khi được phát hành chính thức vào cuối tháng 1, người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã bận rộn trong phòng thí nghiệm, mày mò về vị tướng mới nhất của trò chơi Smolder.

Smolder
Smolder thành công hơn với cách xây dựng AP khởi đầu mới

Smolder thành công hơn với cách xây dựng AP khởi đầu mới

Trong bản vá trước, người chơi Liên minh đã nhanh chóng phát hiện ra cách xây dựng và lối chơi mới cho con rồng non nớt giúp loại bỏ sự yếu kém đầu trận của nó bằng cách dựa nhiều hơn vào khả năng cấu rỉa của nó với các vật phẩm khởi đầu dựa trên AP như Nhẫn Doran.

cách xây dựng mới này đang dần dần mang lại nhiều chiến thắng hơn bao giờ hết cho Smolder, mặc dù anh ta vẫn có tỷ lệ thắng đáng thất vọng là 45% ở cấp Bạch kim trở lên . Sẽ mất một chút thời gian để cơ sở người chơi điều chỉnh, nhưng trọng tâm mới này vào việc mở rộng quy mô và thống trị làn đường sớm có thể trở thành một cách mới để chiếm lĩnh trò chơi sau này với toàn bộ điểm thụ động cho các kỹ năng của anh ta.

Các bản dựng ban đầu của Smolder bao gồm Press the Attack, Q khởi đầu và vật phẩm khởi đầu Doran’s Blade như một vật phẩm mở đầu, nhưng điều này khiến giai đoạn đầu trò chơi gần như không thể chơi được trước nhiều sự kết hợp làn đường dưới khác nhau. Anh ta không có bất kỳ sự hiện diện nào ở làn đường, không có nhiều sát thương và thường bị buộc phải farm dưới trụ để bắt kịp điểm cộng dồn trong khi bị người đi rừng cũng như hỗ trợ lao vào.

Hướng dẫn anh em cách xây dựng AP cho tướng rồng mới

Smolder
Hướng dẫn anh em cách xây dựng AP cho tướng rồng mới

Tuy nhiên, từ tuần trước trở đi, các xạ thủ đã chọn Arcane Comet, Doran’s Ring và tập trung sớm vào khả năng W của Smolder, Achoo! Cách xây dựng này giúp Smolder kiểm soát làn đường nhiều hơn vì anh ta có thể cấu rỉa và dọn dẹp đường đáng kể với W, cho phép anh ta đẩy đường, cấu rỉa kẻ thù và giành được lợi thế cấp độ trước AD đối phương.

Thay vì dốc toàn lực với E và Q của anh ta, bạn ngồi lại và chơi với những giao dịch nhỏ hơn để tích lũy nội tại của mình, và nếu bạn đã farm và cấu rỉa đủ hiệu quả, bạn sẽ có nhiều điểm cộng dồn để tiêu diệt kẻ thù của mình trong trận đấu. giai đoạn sau của trò chơi. E của Smolder cũng là một khả năng tự bóc tách tuyệt vời vì bạn có thể dễ dàng bay khỏi bất kỳ cuộc gank nào, trong khi W mang lại khả năng làm chậm đáng kể để làm sa lầy bất kỳ tướng nào lao vào bạn.

Nếu tỷ lệ thắng của Smolder bắt đầu tăng cao, điều đó có thể dẫn đến một số thay đổi từ Riot Games trong bản vá tiếp theo. Nhưng xạ thủ nên nhảy vào Summoner’s Rift và thử cách xây dựng mới này khi có thể.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.