Nhiều tướng LoL bị dừng ra mắt, làm lại do Riot sa thải nhân viên

LoL

Có vẻ như rất có thể một số bản phát hành và làm lại tướng của LoL sẽ bị ảnh hưởng sau đợt sa thải gần đây của Riot Games, một trong những nhà phát triển chính của trò chơi đã thừa nhận trong tuần này, mặc dù có tin tốt cho Smolder và Skarner cũng như những người sắp đến của họ.

LoL
Nhiều tướng LoL bị dừng ra mắt, làm lại do Riot sa thải nhân viên

Nhiều tướng LoL bị dừng ra mắt, làm lại do Riot sa thải nhân viên

Nhà sản xuất tướng vô địch Liên minh Alexia “Lexical” Gao đã cố gắng giúp người hâm mộ cảm thấy thoải mái trong tuần này , xác nhận các dự án như phát hành Smolder cũng như bản cập nhật lối chơi và hình ảnh rất được mong đợi của Skarner “sẽ không bị ảnh hưởng” bởi quá trình tái cơ cấu của Riot . Tuy nhiên, cô không thể đảm bảo điều tương tự cho các dự án trong tương lai. “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu những gì chúng tôi có thể hỗ trợ so với các mốc thời gian,” Lexical thừa nhận vào ngày 27 tháng 1, đồng thời cho biết thêm nhóm Liên đoàn hy vọng sẽ sớm đưa ra lộ trình cập nhật bao gồm dòng thời gian được làm mới cho các dự án này.

Nhiều người hâm mộ đặc biệt lo lắng rằng Smolder, nhà vô địch mới nhất của Liên Minh , sẽ bị trì hoãn ra mắt sau khi có thông tin tiết lộ rằng nhà thiết kế Jacob “Llama” Crouch là một trong 530 nhân viên đã bị công ty cho thôi việc vào ngày 23 tháng 1 . Lexical kể từ đó đã xác nhận rằng Smolder vẫn đang trên đường đến Rift với LoL 14.3 vào thứ Tư tới.

LMHT 14.3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều khác biệt

LoL
LMHT 14.3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều khác biệt

Điều tương tự cũng xảy ra với VGU của Skarner, vốn đã được Riot làm việc gần hai năm nay. Được công bố lần đầu tiên vào năm 2022, Crystal Vanguard đã đánh bại Nocture, Kog’Maw và Tryndamere trong cuộc bình chọn của VGU, người hâm mộ sẽ được xem các ý tưởng thiết kế lại trong suốt năm 2023. Skarner VGU chưa được ấn định ngày phát hành, nhưng theo Lexical’s nhận xét gần đây, con bọ cạp yêu thích của mọi người sẽ nhận được bản cập nhật vào nửa đầu mùa giải Liên đoàn 2024 .

Ngoài ra, các dấu hỏi đã được đặt ra đối với vô số dự án vẫn đang được thực hiện ở hậu trường tại Riot. Lộ trình Tướng của tháng 10 năm 2023 không cho biết nhiều thông tin nhưng chúng ta có thể cho rằng sự xuất hiện của Ambessa Medarda của Arcane , cập nhật hình ảnh của Lee Sin và Teemo, đồng thời việc làm lại Shyvana được cho là sẽ bị lùi lại khi nhóm điều chỉnh theo điều kiện làm việc mới.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.