Hé lộ những thay đổi, bổ sung mới nhất trong LMHT 14.3

LMHT 14.3

Những người yêu thích rồng sẽ say mê với Bản vá LMHT 14.3, với những thay đổi về tướng rồng mới, Aurelion Sol và một loạt trang phục Năm Rồng bắt mắt sẽ ra mắt trong bản cập nhật tháng 2. Ngoài sự phấn khích về rồng lửa, các nhà phát triển của Riot Games cũng đang đưa ra một loạt thay đổi, bao gồm gần một tá buff và nerf trang bị, một loạt các chỉnh sửa về tướng và những thay đổi đủ làm rung chuyển meta có nghĩa là Mùa 14 có thể sẽ diễn ra. để làm mới lần nữa sau khi bản vá này tấn công các máy chủ trực tiếp.

LMHT 14.3
Màn xuất hiện rực lửa của Smolder trong LMHT 14.3

Màn xuất hiện rực lửa của Smolder trong LMHT 14.3

Chú rồng nhỏ mới của Liên Minh sẽ xuất hiện trong bản cập nhật này, hoàn chỉnh với sức quyến rũ bốc lửa của mình . Đây đánh dấu nhân vật thứ 167 Riot đã ra mắt kể từ năm 2009 và là nhân vật đầu tiên được ra mắt trong mùa giải Liên Minh 2024 .

Smolder đặc biệt thú vị vì anh ta gần như là một nhân vật kép; trong khi phiêu lưu quanh Summoner’s Rift, nhiều khả năng của anh cũng liên quan đến mẹ anh , một con quái vật to lớn và đáng sợ hơn nhiều. Điều này được thể hiện rõ nhất trong “MMOOOMMMM!” của anh ấy. cuối cùng nơi cô thiêu đốt kẻ thù và chữa lành vết thương cho con trai mình. Bạn có thể mong đợi được thấy Smolder chơi chủ yếu ở đường dưới⁠—nơi anh ta được thiết kế để tham gia⁠—nhưng cuối cùng anh ta cũng có thể dễ dàng di chuyển về phía bắc đến đường giữa.

Riot đang tiếp tục xem xét một loạt vật phẩm sau đợt đại tu Mùa LMHT 14.3, với tổng cộng 24 vật phẩm trong danh sách. Những vật phẩm thay đổi này bao gồm từ Kiếm Ma Youmuu và Cuồng Đao Guinsoo đến Sát Thủ Kraken, Đai Tên Lửa Hextech và Dây Chuộc Tội.

Aurelion Sol cũng bị tác động

LMHT 14.3
Aurelion Sol cũng bị tác động

Trong khi một con rồng nhỏ tấn công Rift, con rồng vũ trụ mang tính biểu tượng ban đầu của trò chơi Aurelion Sol đang nhận được những thay đổi được thiết kế để đẩy anh ta ra khỏi vùng thoải mái siêu quy mô của mình và hướng tới “lối chơi chủ động và cơ quan đầu trò chơi”. Q, W và E của anh ta đều bị ảnh hưởng, đặc biệt là cách anh ta có thể tối ưu hóa điểm cộng dồn trên Dị Điểm của mình.

Riot chào mừng Năm Rồng với trang phục mới

Việc mở màn mùa giải Liên minh sẽ không trọn vẹn nếu không có một vài trang phục ăn mừng và Riot đã không làm họ thất vọng trong khoảng thời gian này. Trong LMHT 14.3, người chơi sẽ có thể sở hữu một số mỹ phẩm Heavenscale mới , được thiết kế để đại diện cho Năm con Rồng và mọi thứ trong thần thoại Trung Quốc.

Những nhân vật nổi tiếng như Ezreal, Kai’Sa, Lee Sin và Diana đã được chọn để vinh danh lần này, trong đó Ezreal và Lee Sin thậm chí còn nhận được các biến thể đặc biệt; cặp đôi này sẽ lần lượt nhận được các chỉnh sửa về Uy tín và “Thần thánh” ở LMHT 14.3.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.