[LMHT] Golden Guardians và Evil Geniuses rớt khỏi LCS 2024

Golden Guardians và Evil Geniuses rớt khỏi LCS 2024

Mùa giải LCS 2024 sẽ chỉ có 8 đội.
Chủ tịch thể thao điện tử của Riot Games, John Needham, vừa tuyên bố rằng LCS sẽ là một giải đấu gồm 8 đội vào năm 2024. Đây là kết quả của một “quyết định chung” với Golden Guardians và Evil Geniuses về việc “rút khỏi LCS”.
Đây là ý nghĩa của việc tiến về phía trước.

Evil Geniuses and Golden Guardians depart LCS | ONE Esports

Bản cập nhật LCS 2024 loại bỏ GG và EG

Với việc Golden Guardians và Evil Geniuses bị loại khỏi giải đấu, Needham nói rằng LCS sẽ “linh hoạt hơn nhiều” trong tương lai.
Ông nói: “Sự thay đổi này sẽ cho phép chúng tôi linh hoạt hơn nhiều khi chuẩn bị tái cơ cấu giải đấu để đạt được thành công trong tương lai.”
Theo Needham, thay đổi này được thực hiện trước khi bắt đầu giai đoạn đại lý tự do “để cho phép những người chơi bị ảnh hưởng có khả năng theo đuổi cơ hội với các đội hoặc giải đấu khác”.
Mặc dù nó được viết như một sự thay đổi tích cực nhưng một số người hâm mộ vẫn tỏ ra nghi ngờ. Đã viết một bài trên Twitter/X: “Trong bối cảnh rộng hơn, đây không phải là một cái nhìn đẹp. Chỉ có thời gian mới biết được liệu đây có phải là động thái đúng đắn cho sức khỏe của LCS hay không. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, sự thay đổi này có vẻ khá tồi tệ và với tư cách là một người hâm mộ, điều này khiến tôi lo lắng về sự ổn định của giải đấu.”
Một số người hâm mộ phản hồi rằng đã đến lúc EG rời đi nhưng cảm thấy Riot phải chọn một đội khác để khiến giải đấu chỉ còn 8 đội. Một người khác lên tiếng rằng thời điểm không phù hợp nhưng cảm thấy sự thay đổi sẽ khiến LCS trở nên cạnh tranh hơn.
Thật không may, không có thông tin chi tiết nào khác được đưa ra vào thời điểm này nên vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra với những người chơi từ Golden Guardians và Evil Geniuses. Cho đến nay, vẫn chưa rõ việc “định hình lại” này sẽ thực sự trông như thế nào.
Mục nhập này đã được đăng trong LMHT, MOBA và được gắn thẻ .