Shopify Rebellion ra mắt đội hình LCS, toàn gương mặt quen thuộc

Shopify Rebellion

Bối cảnh của LCS cho Giải Mùa Xuân 2024 cuối cùng cũng đã ổn định. Và hôm nay, đội Liên Minh Huyền Thoại mới nhất tham gia LCS, Shopify Rebellion đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn về những gì họ có thể mong đợi trong mùa giải sắp tới, với một số tuyển thủ dễ nhận biết.

Shopify Rebellion
Shopify Rebellion ra mắt đội hình LCS, toàn gương mặt quen thuộc

Shopify Rebellion ra mắt đội hình LCS, toàn gương mặt quen thuộc

Mới đây, Shopify Rebellion đã tiết lộ đầy đủ về đội mà họ dự kiến ​​sẽ tham gia trong trận ra mắt tại LCS , bao gồm một số tuyển thủ đã dẫn đầu trong phiên bản gần đây nhất của đội hình TSM, cũng như những gương mặt mới và trở lại. Tổ chức này gia nhập LCS sau khi TSM rời giải đấu sau hơn một thập kỷ thi đấu.

Trở về từ TSM là Bugi và Insanity với tư cách là người đi rừng và người đi đường giữa khởi đầu cho Shopify Rebellion, với huấn luyện viên Reven chuẩn bị tạo ra ảnh hưởng đến LCS một lần nữa dưới sự dẫn dắt của đội. WildTurtle cũng sẽ xuất hiện trở lại như một phần của đội hình này, mặc dù dưới hình thức là người phát trực tiếp và thay thế đường dưới.

Sau chiến thắng của họ với tư cách là một phần của Disguised trong Vòng loại trực tiếp mùa hè NACL, FakeGod, Zeyzal và Tomio sẽ tái hợp dưới biểu ngữ Shopify Rebellion — đánh dấu sự trở lại của FakeGod và Zeyzal trên sân khấu chính sau một thời gian xa cách.

WildTurtle
WildTurtle cũng sẽ xuất hiện trở lại như một phần của đội hình này

Các thành viên của đội được đánh giá cao

Tomio đã được liệt kê để thay thế cho Bugi trở lại, và cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ đội có kế hoạch kết hợp hai cầu thủ này vào mùa giải sắp tới như thế nào hay liệu họ có ưu tiên Bugi hay không.

Làm tròn danh sách là Bvoy, người mặc dù có thể là gương mặt mới của đấu trường Bắc Mỹ nhưng lại là một tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Bvoy đã thi đấu ở LPL, LEC, LLA và gần đây nhất là CBLoL, nơi anh ấy đã giúp paiN Gaming gần như kiểm soát hoàn toàn khu vực trong suốt năm 2023. Đây sẽ là lần đầu tiên anh ấy chơi với bất kỳ ai trong số này. đồng đội của anh ấy về mặt chuyên môn, mặc dù đã có kinh nghiệm huấn luyện Reven trước đó.

LCS Mùa Xuân 2024 vẫn chưa có ngày bắt đầu chính thức, mặc dù Riot Games đã tiết lộ vài tuần trước rằng cấu trúc của giải đấu sẽ được thay đổi để có 8 đội thay vì 10— loại bỏ Golden Guardians và Evil Geniuses khỏi đội hình . Hiện tại, vẫn chưa rõ điều này sẽ ảnh hưởng đến lịch trình như thế nào, mặc dù nhiều thông tin dự kiến ​​​​sẽ được tiết lộ sau khi kỳ nghỉ lễ kết thúc.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.