BeryL tái ngộ cùng Deft và Pyosik trong đội hình KT Rolster

BeryL

BeryL đã cùng các đồng đội cũ trong đội hình vô địch Thế giới 2022 của DRX mặc chung màu áo của KT Rolster. Vào ngày 30 tháng 11, có thông báo rằng tuyển thủ hỗ trợ này đã gia nhập KT Rolster, nơi mà Deft và Pyosik đã ký hợp đồng vào ngày 24 tháng 11.

BeryL
BeryL tái ngộ cùng Deft và Pyosik trong đội hình KT Rolster

BeryL tái ngộ cùng Deft và Pyosik trong đội hình KT Rolster

Điều này có nghĩa là BeryL rời DRX , nơi anh ấy đã trải qua hai năm cuối đời. Năm 2022, đội đã có màn chạy cô bé lọ lem tại Giải vô địch thế giới với tư cách là hạt giống số 4 của Hàn Quốc. Họ đã làm tất cả mọi người ngạc nhiên, bao gồm cả T1, đội mà họ đã đánh bại trong trận chung kết lớn và mang về chiếc cúp Summoner, chức vô địch thứ hai trong sự nghiệp của BeryL, sau khi anh ấy giành chức vô địch đầu tiên vào năm 2020 với DAMWON.

Có vẻ như KT muốn lặp lại thành công của năm 2022 vì họ đã ký hợp đồng với ba cầu thủ từ danh sách chiến thắng đó. Ngoài BeryL gia nhập đội ngũ của tổ chức, Pyosik cũng đã trở về từ Team Liquid và gia nhập đội. Deft tham gia cùng họ khi người chơi rời Dplus KIA. Đây cũng sẽ là lần thứ hai anh khoác áo KT Rolster, khi anh thi đấu dưới màu áo của đội vào năm 2017 và 2018.

KT Rolster được đánh giá là có đội hình mạnh hàng đầu hiện nay

KT Rolster
KT Rolster được đánh giá là có đội hình mạnh hàng đầu hiện nay

Hiện đội đã giải phóng hầu hết các cầu thủ năm 2023 của họ vào ngày 20 tháng 11, ngoại trừ Bdd, người còn thời hạn hợp đồng đến cuối mùa giải tới. Với suy nghĩ đó, có vẻ như đội chỉ cần một người đi đường trên để hoàn thiện đội hình, tuy nhiên, cho đến nay, chưa có tin đồn tuyển thủ nào sẽ đảm nhận vai trò đó trong KT.

Mặc dù hầu hết đội hình của LEC và LCS đều đã hoàn thành hoặc chỉ là vấn đề công bố chính thức, nhưng trường hợp của LCK lại rất khác. Các tổ chức ở Hàn Quốc không có xu hướng chuyển nhượng và những việc tương tự cho đến cuối mùa giải, diễn ra vào khoảng giữa tháng 11 khi CKTG kết thúc. Năm nay, T1 đã giành được chiếc cúp thứ tư và từ chức Zeus, Gumayusi và Keria, về cơ bản là giữ lại tất cả người chơi Liên Minh Huyền Thoại của mình .

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.