LMHT 13.24: Cập nhật những thay đổi mới nhất

LMHT 13.24

Trên hết, Riot đang thay đổi hệ thống phân cấp đội hình một lần nữa với sự xuất hiện của pháp sư pháo binh được chờ đợi từ lâu, Hwei. Nhà vô địch thứ 166 sẽ là lựa chọn đầu tiên sở hữu tới 10 khả năng khác nhau khi anh ta bước vào LMHT 13.24.

LMHT 13.24
Anh hùng mới Hwei sẽ có trong LMHT 13.24

Anh hùng mới Hwei sẽ có trong LMHT 13.24

League có sự xuất hiện cuối cùng trong năm tại Hwei, Visionary . Nhân vật thứ 166 là pháp sư pháo binh bị trêu chọc từ lâu , phá vỡ các quy tắc của MOBA; anh ấy có rất nhiều sự kết hợp giữa ba cuốn sách phép thuật đặc biệt đến mức về mặt kỹ thuật anh ấy có thể mang đến 10 khả năng để sử dụng theo những cách khác nhau .

Hwei sẽ trở thành một nhà vô địch có tính cơ học cao⁠— đến mức Riot phải chia sẻ một bản tóm tắt về sức mạnh của anh ta⁠ —vì vậy hãy để mắt đến anh ta.

Các vật phẩm trong giải đấu trải qua biến động lớn vào năm 2024

Riot sẽ mang đến một số lượng lớn các thay đổi lớn về vật phẩm cho các máy chủ trực tiếp của Liên minh trong bản cập nhật tiền mùa giải này. Không có lớp nào bị bỏ sót, với Enchanters, Marksmen, Mages, Assassins, Tanks và Fighters đều nhận được các công cụ và đồ trang sức mới.

Một số thay đổi đáng chú ý hơn bao gồm việc loại bỏ mọi vật phẩm Thần thoại cùng với 10 vật phẩm huyền thoại, 10 sử thi, bốn vật phẩm khởi đầu và thậm chí cả Đồng hồ bấm giờ. Thay vào đó, cửa hàng Liên minh sẽ đón nhận một loạt vật phẩm mới đến, từ vật phẩm hỗ trợ khởi đầu mới, World Atlas, cũng như các vật phẩm huyền thoại như Bloodsong, Dream Maker, Profane Hydra, Zak’Zak’s Realmspike, v.v.

Briar vẫn cần cân bằng trong LMHT 13.24

Một thay đổi tướng cụ thể (có 12 buff và hai nerf được lên kế hoạch cho ngày 13.24) sắp ra mắt Briar. Đặc biệt, các nhà phát triển của Riot cho rằng cần phải có một “cầu nối giữa Sát lực và Bruiser” mà họ vẫn chưa hiểu đúng⁠—và ​​những đợt giảm sức mạnh này sẽ đẩy cô ấy đi theo hướng đó.

LMHT 13.24
Giáng sinh đến sớm với trang phục Winterblessed

Giáng sinh đến sớm với trang phục Winterblessed

Sự kiện nghỉ lễ Winterblessed hàng năm của Riot đã diễn ra, với tám nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại sẽ nhận được trang phục tuyết để ăn mừng. Ngoài các bản phát hành thông thường, Camille cũng sẽ nhận được một biến thể Prestige (với giá 2.000 mã thông báo Winterblessed) và Ashe sẽ nhận được một bộ trang phục Crystalis Motus xuất hiện muộn.

Bộ Winterblessed này đáng chú ý bao gồm mỹ phẩm không nền đầu tiên của nhà vô địch mới Hwei , với thiết kế màu xanh lam và tím thể hiện rất tốt khả năng vẽ tranh của anh ấy. Nó trái ngược với phần đế ban đầu có màu cam và vàng hơn của anh ấy.

Dưới đây là tất cả các giao diện trong bản vá này:

  • Annie Mùa Đông May mắn (1.350 RP)
  • Crystalis Motus Ashe (100 Tinh Chất Thần Thoại)
  • Camille Mùa Đông (1.350 RP)
  • Camille Winterblessed uy tín (2.000 Token Winterblessed 2023)
  • Hecarim Mùa Đông (1.350 RP)
  • Hwei Winterblessed (1.350 RP)
  • Lucian Mùa Đông (1.350 RP)
  • Senna Mùa Đông (1.820 RP)
  • Sylas Mùa Đông (1.350 RP)
  • Thresh Mùa Đông (1.350 RP)
Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.