Riot rung chuyển meta với 12 thay đổi tướng trong LMHT 13.24

LMHT 13.24

Nếu bạn đang dẫn dắt một  vị tướng Liên Minh Huyền Thoại không phải là ngôi sao nhạc rock nổi tiếng, bạn sẽ gặp may với LMHT 13.24 vì nó mang đến rất nhiều thay đổi cho họ, cũng như K’Sante và Azir.

LMHT 13.24
Riot rung chuyển meta với 12 thay đổi tướng trong LMHT 13.24

Riot rung chuyển meta với 12 thay đổi tướng trong LMHT 13.24

Theo  bản xem trước Bản vá 13.24  được chia sẻ bởi nhà thiết kế lối chơi chính của Riot Games, Matt “Riot Phroxzon” Leung-Harrison vào ngày 28 tháng 11 trên X (trước đây gọi là Twitter), 12 tướng sẽ nhận được buff. Những tướng này bao gồm Azir, Braum, Galio, Gragas, K’Sante, Leona, Lucian, Mordekaiser, Pantheon, Qiyana, Vel’Koz và Zeri.

Trong khi Azir và K’Sante đã thấy rõ hành động tại CKTG 2023 thì các tướng khác lại hiếm khi nhận được sự chú ý từ Riot nên cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại sẽ hoan nghênh những buff này. Về cơ bản, hầu hết các buff này đều thuộc loại thay đổi chất lượng cuộc sống, mặc dù chúng sẽ tăng tỷ lệ thắng của những tướng này.

Mordekaiser, Qiyana, Azir và Vel’Koz đang nhận được các bản cập nhật về chất lượng cuộc sống, thì việc tăng sức mạnh cho các tướng khác nhằm mục đích giúp họ tăng tốc và cho họ cơ hội tỏa sáng trong meta hiện tại. Ví dụ: Lucian và Leona đã thất bại trong các bản vá gần đây, nhưng sau bản vá 13.24, ít nhất chúng phải là những lựa chọn tầm trung và không tự động mất đường.

Người chơi tò mò về các thay đổi trong bản cập nhật 13.24

LMHT 13.24
Người chơi tò mò về các thay đổi trong bản cập nhật 13.24

Nhìn vào những thay đổi này một cách tổng thể, tôi có thể tự tin nói rằng chúng được cho là sự thay đổi meta cuối cùng trước khi những thay đổi tiền mùa giải được triển khai. Hy vọng rằng điều này sẽ trang bị cho những nhà vô địch này những công cụ bổ sung và ít nhất họ phải ở mức trung bình, nếu không muốn nói là xuất sắc, trong vai trò tương ứng của mình. LMHT 13.24 sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 12 và có thể là bản vá cuối cùng của năm 2023.

Cập nhật ngày 28 tháng 11, 9:38 tối CT : Matt “Riot Phroxzon” Leung-Harrison đã chia sẻ thông tin chi tiết về buff tướng của Bản vá 13.24 trên Twitter hôm nay, ngày 28 tháng 11 . Azir, Mordekaiser và Zeri sẽ nhận được sức mạnh sát thương, trong khi Galio, Gragas và Lucian sẽ nhận được thời gian hồi chiêu kỹ năng.

Braum sẽ nhận được nhiều mana regen hơn và đòn đánh cuối cùng dài hơn, Leona được thiết lập để có nhiều kháng cự hơn và nhiều sát thương hơn cho chiêu cuối của mình, và vì K’Sante ‘yếu’ nên anh ta sẽ nhận được nhiều khả năng kháng sát thương hơn cho chiêu W của mình, điều này sẽ cũng có chi phí ít hơn. Cuối cùng, Qiyana sẽ nhận được nhiều năng lượng hơn và Q tầm xa của Talon giờ đây sẽ thiết lập lại các kỹ năng giống như Q cận chiến của anh ta.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.