Dự đoán những hero được T1, WBG chọn trọng trận CKTG 2023

CKTG 2023

Khi CKTG 2023 sắp kết thúc với trận Chung kết vào Chủ nhật tuần này, ngày 19 tháng 11, chúng ta có thể dự đoán những hero được T1, WBG chọn để chinh chiến.

CKTG 2023
Dự đoán những hero được T1 chọn trọng trận CKTG 2023

Dự đoán những hero được T1 chọn trọng trận CKTG 2023

  • Đường trên – Zeus – Aatrox, Gragas, Gnar, Jayce, Rumble, Yone
  • Người Đi Rừng – Oner – Jarvan IV, Poppy, Rell, Sejuani, Maokai
  • Đường giữa – Faker – Azir, Orianna, Sylas
  • Xạ thủ – Gumayusi – Ashe, Jinx, Kai’Sa, Nilah, Senna, Varus, Xayah, Caitlyn, Jhin, Kalista
  • Hỗ trợ – Keria – Alistar, Ashe, Bard, Renata Glasc, Senna, Tahm Kench

Người chơi có nhiều tướng được chơi nhất là Gumayusi, với 10 lựa chọn tướng độc đáo. Dù chưa rõ sẽ chọn ai nhưng tuyển thủ Hàn Quốc này được biết đến với Aphelios và Ezreal, hai vị tướng mà anh vẫn chưa chơi. Chúng tôi sẽ xem liệu anh ấy có cơ hội đấu với họ trong trận chung kết hay không.

Sau anh ấy, chúng ta có Zeus và Keria với 6 tướng đã chơi. Người đầu tiên có thể chọn Jayce vì tình yêu của anh ấy dành cho nhà vô địch và biệt danh “Thần Sấm” trong khi Keria có thể chọn Bard, một nhà vô địch mà anh ấy đã thể hiện trình độ đáng kinh ngạc tại CKTG.

Oner chỉ có 5 tướng và số lượng tướng được lựa chọn rất ít. Anh ấy không được biết đến với những lựa chọn đi rừng tiện dụng, vì vậy anh ấy có thể chơi thứ gì đó giống như Lee Sin trong trận chung kết để khiến nhà vô địch đủ điều kiện.

Điều thú vị là Faker mới chỉ chơi ba vị tướng khác nhau: Azir, Orianna và Sylas. Hai trong số họ đã có trang phục CKTG: Orianna lấy nó từ TPA trong khi Azir được Easyhoon chọn khi anh ấy còn ở SKT. Trừ khi Faker chơi nhiều tướng hơn trong trận chung kết, chúng ta có thể thấy Sylas sẽ có được bộ trang phục đặc biệt.

Dự đoán những hero được WBG chọn trọng trận CK

CKTG 2023
Dự đoán những hero được WBG chọn trọng trận CK
  • Đường trên – TheShy – Aatrox, Gnar, K’Sante, Rumble, Graves, Ornn, Quinn
  • Người đi rừng – Weiwei – Jarvan IV, Maokai, Poppy, Rell, Vi, Bel’Veth
  • Đường giữa – Xiaohu – Ahri, Azir, Jayce, Neeko, Orianna, Sylas, Taliyah, Syndra
  • Xạ thủ – Ánh Sáng – Aphelios, Caitlyn, Kai’Sa, Kalista, Sivir, Zeri, Ashe, Varus
  • Hỗ trợ – Heimerdinger, Leona, Lux, Millio, Renata Glasc, Ashe

Weiwei có nhiều lựa chọn hơn so với T1, với việc mỗi tuyển thủ ít nhất đã điều khiển 6 tướng khác nhau tại giải đấu. Bắt đầu từ đường trên, TheShy là người có sự lựa chọn khó khăn nhất: Aatrox đã có trang phục DRX từ năm ngoái, và điều tương tự cũng xảy ra với Graves (trang phục EDG Worlds) và Gnar (từ SSG). Rumble có lẽ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dựa trên hiệu suất mà anh ấy đã thể hiện trên tướng, nhưng cũng có thể có trang phục Quinn, có lẽ sẽ là trang phục độc nhất trong loại này và nó thực sự sẽ là một trang phục đặc biệt của TheShy.

Đối với Weiwei, sự lựa chọn có thể là bất kỳ ai theo đúng nghĩa đen: anh ấy đã chơi tất cả các tướng trong suốt mùa giải, ngoại trừ Bel’Veth, nhà vô địch mà anh ấy chơi lần đầu tiên ở bán kết. Xiaohu được biết đến với những pháp sư có quy mô và anh ấy có rất nhiều loại để lựa chọn: 8 nhà vô địch độc nhất cho đến nay. Ngoài Orianna và Azir, điều đáng chú ý là Taliyah và Syndra cũng có trang phục CKTG (Syndra từ SKT 2016).

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.