Joseph Joon “jojopyun” Pyun gia nhập Cloud9 trước mùa giải 2024

jojopyun

Joseph Joon “jojopyun” Pyun, MVP của LCS 2023 Mùa hè, được cho là sẽ gia nhập Cloud9 trước mùa giải 2024. Người đi đường giữa của Evil Geniuses đã đạt được thỏa thuận miệng với C9.

jojopyun
Joseph Joon “jojopyun” Pyun gia nhập Cloud9 trước mùa giải 2024

Joseph Joon “jojopyun” Pyun gia nhập Cloud9 trước mùa giải 2024

Các tổ chức châu Âu Team Vitality và Team Heretics được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến người chơi. Trong khi tổ chức NA FlyQuest và Golden Guardians cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi. Không thể tránh khỏi, có vẻ như jojopyun đã chọn C9 làm điểm đến tiếp theo của mình.

Đội vô địch LCS mùa Xuân và lọt vào chung kết mùa Hè, C9 là một trong những đội dẫn đầu giải đấu. Sau khi bị loại khỏi vòng bảng Thụy Sĩ 2023 với thành tích 1-3, giờ có thể là lúc để xây dựng lại đội hình trước mùa giải tới.

Một người đi đường giữa đa năng đã chơi 18 vị tướng khác nhau trong suốt năm với EG, jojopyun sẽ bổ sung một số hỏa lực rất cần thiết cho đội hình của C9. Tuy nhiên, điều này có thể đồng nghĩa với sự ra đi của EMENES, người đi đường giữa hiện tại của C9.

Nếu động thái này thành công, jojopyun sẽ hợp tác với Blaber, tạo nên một bộ đôi đi rừng giữa đáng gờm. Sau khi rời CKTG 2023, người chơi hỗ trợ Zven đã thông báo anh ấy là cầu thủ tự do vào ngày 2 tháng 11. Điều này có nghĩa là C9 cũng đang tìm kiếm một người chơi hỗ trợ mới để bắt cặp với ADC Berserker ở đường dưới. Một siêu đội LCS có thể đang được hình thành.

Team BDS
Team BDS khởi động mùa giải mới với sự thay đổi đội hình đáng ngạc nhiên

Team BDS khởi động mùa giải mới với sự thay đổi đội hình đáng ngạc nhiên

Sau khi không tạo được dấu ấn trong giai đoạn chính của Giải vô địch thế giới 2023, Team BDS có thể đang lên kế hoạch cho một số thay đổi lớn đối với đội hình Liên minh huyền thoại của mình trong mùa giải này.

BDS được cho là sẽ chia tay xạ thủ kỳ cựu Juš “Crownie” Marušič. Tin tức này cũng xuất hiện chỉ vài tháng sau thông báo về việc gia hạn hợp đồng dài hạn của Crownie với đội, khiến đây trở thành một trong những thay đổi đáng ngạc nhiên hơn trong mùa giải.

Với bốn đại diện tại CKTG, người hâm mộ LEC rất phấn khích về tiềm năng tiến sâu của họ tại giải đấu, nhưng những giấc mơ đó nhanh chóng tan vỡ khi khu vực này gặp khó khăn để có thể khởi sắc. Cuối cùng, BDS trở thành một trong hai đội duy nhất kết thúc sự kiện mà không có được một chiến thắng nào, với các thất bại trước JD Gaming, MAD Lions và Dplus KIA.

Trong khi đó, Crownie có thể buộc phải tìm một ngôi nhà mới trong năm tới. Tay thiện xạ giàu kinh nghiệm này đã tham gia nhiều đội trong 5 năm qua, bao gồm SK Gaming, Team Vitality và thậm chí còn làm việc với Gen.G với tư cách là người sáng tạo nội dung. Chàng trai 25 tuổi này cũng đã gửi một bài đăng khó hiểu trên mạng xã hội trong đó có ảnh GIF của Patrick Bateman từ American Psycho, dường như đã thừa nhận các báo cáo.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.