Đánh giá tổng quan các bảng đấu tại Thunderpick 2023

Thunderpick 2023

Giải vô địch thế giới Thunderpick 2023 đã đến, mang đến cho 16 đội CS2 giỏi nhất cơ hội chứng tỏ bản thân trong môi trường trực tuyến, cạnh tranh để giành phần trong tổng giải thưởng khổng lồ trị giá 500.000 đô la. Với việc giải đấu diễn ra từ ngày 27 tháng 10 đến ngày 5 tháng 11, có rất nhiều sự trùng lặp với Roobet Cup 2023, nhưng thể thức trực tuyến có nghĩa là nhiều đội có thể thi đấu ở cả hai.

Giải đấu bắt đầu với bốn bảng, với hai đội đứng đầu mỗi bảng đủ điều kiện. Sau đó, nó sẽ chuyển sang vòng đấu loại trực tiếp Playoff tiêu chuẩn. Đây là các nhóm:

Thunderpick 2023
Giải đấu bắt đầu với bốn bảng, với hai đội đứng đầu mỗi bảng đủ điều kiện

Đánh giá tổng quan bảng A tại Thunderpick 2023

Có rất nhiều chất lượng ở Bảng A của Giải vô địch thế giới Thunderpick 2023. Màn trình diễn trực tuyến cuối cùng của Cloud9 tại BLAST Premier Fall Showdown 2023 rất ấn tượng, vì vậy chúng tôi thấy họ có lợi thế hơn ở đây. Mặc dù Fnatic và NIP gặp nhiều sự phản đối nhưng chúng tôi cho rằng Virtus.pro quá mạnh so với họ. Tất cả đều xoay quanh cách chuyển meta lưu của Jame sang bộ quy tắc CS2 MR12.

Nhận định bảng B tại Thunderpick 2023

Nếu Bảng B không phải là một cuộc dạo chơi trong công viên dành cho FaZe Clan và Monte , thì chúng tôi sẽ rất ngạc nhiên. FaZe sắp giành chiến thắng tại IEM Sydney 2023 và Monte đã thể hiện mình là người có chất lượng Cấp 1 ổn định. Với tất cả sự tôn trọng dành cho SAW và Wildcard Gaming, họ không ở đẳng cấp đó.

Nhận định bảng C tại Thunderpick 2023

Bảng C của Giải vô địch thế giới Thunderpick 2023 đang diễn ra hấp dẫn. Trên giấy tờ, Độ phức tạp và MOUZ sẽ chấp nhận (và có thể sẽ như vậy). Gần đây, hai đội này đã lọt vào các trận chung kết Cấp 1, vì vậy họ đang đứng đầu trong trận đấu của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với Spirit. Họ có donk và ArtFr0st, hai trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất trong trò chơi. Nếu họ có thể tìm thấy tác động chống lại Complexity và MOUZ, thì Nhóm C chắc chắn sẽ là một kẻ đốt cháy chuồng trại.

Đánh giá tổng quan bảng D tại Thunderpick 2023

Thunderpick 2023
Đánh giá tổng quan bảng D tại Thunderpick 2023

Trong trường hợp bình thường, bạn chắc chắn sẽ có Heroic để đủ điều kiện tham gia Bảng D. Nhưng bộ phim về đội hình Heroic CS2 gần đây đã chứng kiến ​​​​cả stavn và jabbi bị loại khỏi danh sách hoạt động, khiến họ chỉ còn lại sjuush, TeSeS và dupreeh trong đội. Chúng tôi thậm chí còn không biết ai sẽ chơi cho họ trong Giải vô địch thế giới Thunderpick 2023! BIG là những bậc thầy trực tuyến và FURIA , mặc dù hiện tại không xuất sắc nhưng vẫn đủ sức để đánh bại một đội Anh hùng trong hỗn loạn.

Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO. Đánh dấu trang permalink.