Ambition một lần nữa đạt đến đỉnh cao Challenger sau 5 năm

Ambition

Một cựu vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại đã trở lại Challenger trên máy chủ Hàn Quốc 5 năm sau khi giải nghệ và không ai khác đó chính là Kang “Ambition” Chan-yong. Điều này chứng tỏ anh vẫn có thể đứng đầu mà không cần thi đấu trong một đội tuyển chuyên nghiệp.

Ambition
Kang “Ambition” Chan-yong đã đạt đến Challenger trong buổi phát trực tiếp từ ngày 10 tháng 10

Cựu vô địch thế giới LoL một lần nữa đạt đến đỉnh cao Challenger sau 5 năm

Kang “Ambition” Chan-yong đã đạt đến Challenger trong buổi phát trực tiếp từ ngày 10 tháng 10, trong một clip sau đó được một người dùng Reddit chia sẻ. Anh ấy bày tỏ niềm vui thuần khiết khi nhìn thấy cảnh tượng đó, vì anh ấy được cho là đã bị mắc kẹt trong Diamond và Master trong nhiều năm.

Ambition là một cựu tuyển thủ chuyên nghiệp 30 tuổi chơi cho nhiều đội LCK khác nhau, bao gồm cả Samsung Galaxy, người đã lên ngôi vô địch Thế giới vào năm 2017. Anh ấy đã giải nghệ vào năm 2018 sau mùa giải trước với Gen. G, đội đã kết thúc hành trình CKTG của họ ở Vòng bảng .

Ambition vẫn ký hợp đồng với Gen.G, với tư cách là người phát trực tiếp Liên đoàn. Vào ngày 9 tháng 10, anh ấy đã đạt đến đỉnh cao của bảng xếp hạng Hàn Quốc, chứng tỏ anh ấy vẫn là một tuyển thủ có tính cạnh tranh xuất sắc dù không còn thi đấu ở các giải đấu quốc tế. Theo người dùng Reddit, đã 8 năm kể từ lần cuối cùng anh ấy thành công trong việc đạt đến đỉnh cao.

Ambition là ai?

Ambition
Ambition vẫn ký hợp đồng với Gen.G, với tư cách là người phát trực tiếp Liên đoàn

Tuy nhiên, niềm vui của Ambition chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Anh ấy đã chơi thêm hàng tá trò chơi nữa kể từ thành công đó theo hồ sơ op.gg của mình và anh ấy đã trở lại cấp Đại kiện tướng. Nhà cựu vô địch thế giới vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng đó. Tại thời điểm viết bài, anh ấy còn khoảng 100 bậc nữa mới có thể trở lại Challenger.

Các tuyển thủ của Liên đoàn cho rằng đây có thể là thời điểm tốt nhất để đạt đến đỉnh cao ở Hàn Quốc do Giải vô địch thế giới năm 2023 đang diễn ra.

Điều đó có nghĩa là những cầu thủ giỏi nhất trong khu vực đang bận tập luyện cho giải đấu quan trọng nhất trong năm và không còn thời gian để mài giũa bậc thang. Tuy nhiên, Hàn Quốc được coi là khu vực có tính cạnh tranh cao nhất trên thế giới, vì vậy việc đạt đến đỉnh cao của quốc gia này không phải là một thành tích nhỏ.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.