LMHT 13.20: Cập nhật những thay đổi mới nhất

LMHT 13.20

Trong LMHT 13.20 những thay đổi lớn nhất đang đến với người đi rừng, khi họ nhận được một loạt giảm sức mạnh khác cho hệ thống rừng, đồng thời, giảm sức mạnh cho rồng. Điều này sẽ làm giảm lối chơi lấy đường dưới làm trung tâm đã thống trị LoL trong vài năm qua: chúng ta sẽ xem liệu nó có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không.

LMHT 13.20
Thay đổi tướng trong LMHT 13.20

Thay đổi tướng trong LMHT 13.20

Bel’Veth

  • PA AS sau khi dùng phép: 25-50% ⇒ 20-40%
  • E DR: 70% ⇒ 50-70%
  • Sát thương giờ có thể chí mạng: 8-16 (+6% AD) ⇒ 7-11 (+8% AD)
  • Sát thương trên đòn đánh: 6% ⇒ 8%
  • R Máu Remora: 40-60% ⇒ 20-70%

K’Sante

  • Máu: 610 + 108 ⇒ 570 + 115
  • Giáp tăng trưởng: 4,7 ⇒ 5,2
  • Dấu P không còn tỉ lệ với 20% kháng cự cộng thêm trong R
  • Sát thương cơ bản của Q: 50 – 150 ⇒ 30 – 150
  • Giảm hồi chiêu RQ: 1 giây ⇒ 25%
  • Sát thương lên tường R: 150 – 350 + 20% AD ⇒ 70 – 150 + 100% SMPT
  • R cộng thêm AD: 5 + 32,5% kháng cự cộng thêm ⇒ 15 – 45 + 25% kháng cự cộng thêm
  • R omnivamp: 10% + 0,75% mỗi 100 HP cộng thêm ⇒ 10% – 20%
  • R giờ tăng thêm 25% – 45% tốc độ đánh
  • Máu R: 55% máu tối đa ⇒ 65%
  • R đẩy lùi: 350 ⇒ 300
  • Giảm sát thương RW: 30% + 1,2% mỗi 100 bHP + 12% kháng cự cộng thêm ⇒ 50% – 75% dựa trên cấp độ
  • RW giờ giảm thời gian hồi chiêu: 24 – 16 giây ⇒ 18 – 12 giây
  • R sát thương ngoài tường: 35 – 105 + 20% AD ⇒ 70 – 150 + 100% SMPT
  • Sát thương lên tường R: 150 – 350 + 20% AD ⇒ 70 – 150 + 100% SMPT
  • R cộng thêm AD: 5 + 32,5% kháng cự cộng thêm ⇒ 15 – 45 + 25% kháng cự cộng thêm
  • R omnivamp: 10% + 0,75% mỗi 100 HP cộng thêm ⇒ 10% – 20%
  • R giờ tăng thêm 25% – 45% tốc độ đánh
  • Máu R: 55% máu tối đa ⇒ 65%
  • Đẩy lùi R: 350 ⇒ 300

Jinx

  • HP mỗi cấp: 100 ⇒ 105
  • Bị động: 25% AS thưởng khi tiêu diệt có thể cộng dồn lại
  • R hồi chiêu: 75-55 giây ⇒ 70-40 giây

Milio

  • Hẹn giờ nạp lại E: 18 – 14 giây ⇒ 17 – 13 giây
  • Tỉ lệ SMPT của R: 30% ⇒ 40%

Quinn

  • Máu cơ bản: 603 ⇒ 565
  • SMCK tăng theo: 2,4 ⇒ 2,7
  • Tốc độ di chuyển: 335 ⇒ 330

Zed

  • Thời gian hồi chiêu của W: 20 – 14 giây ⇒ 20 – 17

Ziggs

  • Bán kính va chạm Q: 150 ⇒ 180

Các thay đổi về rune

Conqueror

  • Lực thích ứng trên mỗi điểm cộng dồn: 2 – 4,5 ⇒ 1,8 – 4,2 (2 – 4,5 AP ⇒ 1,8 – 4,2 AP) (1,2 – 2,7 AD ⇒ 1,08 – 2,52 AD)

Fleet Footwork

  • Hồi máu cơ bản: 10 – 125 ⇒ 10 – 140 (10 – 100 khi trực tiếp)
  • Vẫn bị nerf tỷ lệ

Lethal Tempo

  • Tốc độ đánh cận chiến: 10% – 15% ⇒ 10% – 14%
  • Tốc độ đánh tầm xa không đổi

Thay đổi vật phẩm trong LMHT 13.20

Lord Dominik’s Regard bị giảm sức mạnh:

  • Sát thương cộng thêm: 0 – 25% ⇒ 0 – 22%

Các thay đổi khác

  • Hiện tại chỉ có thể mua một vật phẩm Doran
  • HP của Kiếm Doran: 80 ⇒ 100
  • Kiếm Doran AD: 8 ⇒ 10
  • HP của Nhẫn Doran: 70 ⇒ 90
  • Sức mạnh AP của Nhẫn Doran: 15 ⇒ 18
  • HP Khiên Doran: 80 ⇒ 110
  • Hồi máu của Khiên Doran: 0 – 40 ⇒ 0 – 45
  • HP của Hắc ấn: 40 ⇒ 50
LMHT 13.20
Thay đổi rừng

Thay đổi rừng

  • Trừng phạt có thể được sử dụng lên lính và thú cưng, sát thương vẫn là 40 sau những thay đổi khác đối với Trừng phạt
  • Sát thương tướng địch: 20 – 160 ⇒ 40 cố định
  • Sát thương diện rộng: 50% ⇒ 100%
  • Không còn giảm sát thương cho quái vật sử thi
  • Mosstomper không còn tăng độ bền và khả năng chống chịu chậm
  • Tốc độ quét của Gustwalker MS: 45% ⇒ 30%
  • Quái vật Gustwalker tiêu diệt MS: 60% ⇒ 45%
  • Sát thương của Scorchclaw giờ phải được kích hoạt từ đòn tấn công hoặc kỹ năng thay vì bất kỳ nguồn sát thương nào
Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.