Danh sách các skin sắp ra mắt trong LMHT bản 13.20

LMHT bản 13.20

Danh sách các skin sắp ra mắt trong LMHT bản 13.20 sẽ được JBO cập nhật chi tiết đầy đủ dưới đây cho các bạn.

Skin sắp ra mắt trong LMHT bản 13.20 Coven Akali – 1350 RP

LMHT bản 13.20
Coven Akali – 1350 RP

Họ đến chỗ Akali bằng cách đi vòng từ tán cây với tốc độ không tưởng, những lời chế nhạo của họ khiến cô tiếp tục đi sâu hơn vào Elderwood cho đến khi cuối cùng cô bị lạc. Sau đó, một giọng nói thì thầm vào tai cô sự lựa chọn: chết một mình trong khu rừng này hoặc đứng ra chịu trách nhiệm.

Coven Akali Prestige Edition – 1350 RP

Xuất hiện trong bộ đồ bó sát cơ thể táo bạo và thể thao, trang phục dạ hội của Akali khiến tất cả chúng tôi phải mê mẩn. Nổi loạn và đi đầu trong thời trang, cô ấy hung dữ và định nghĩa lại cách chúng ta nghĩ về mụ phù thủy độc ác trong rừng. Và thế là cô ấy bước ra khỏi rừng… đi thẳng vào vòng tay của Coven

Skin sắp ra mắt trong LMHT bản 13.20 Coven Elise – 1350 RP

Họ đến Elise từ lâu, bò qua bụi rậm, nhiều ánh mắt dán chặt vào cô khi một thỏa thuận được thực hiện. Sức mạnh không thể đo lường được của một Cổ Thần đối với sự tận tâm và lòng nhân đạo của cô ấy. Tái sinh trong hình dạng của một vị thần nhện, Elise nán lại dọc theo bìa rừng Elderwood, dụ dỗ tất cả những kẻ đủ ngu ngốc để tin rằng cô chỉ là một câu chuyện dân gian đến diệt vong.

Coven Nami – 1350 RP

Họ gọi Nami từ sâu thẳm, giọng nói của họ mang theo lời hứa hẹn về sức mạnh lớn hơn bất kỳ điều gì cô từng biết. Tất cả những gì Nami cần làm là cho nó ăn. Giờ đây cô đã từ bỏ lời thề, bỏ hội đồng của mình, trải qua những đêm vô tận ẩn nấp ngay dưới dòng nước âm u của Elderwood để tìm kiếm vật hiến tế tiếp theo cho Leviathan.

Coven Nilah – 1350 RP

Họ đến gặp Nilah trong một âm thanh hỗn tạp của những cành gai và xương, dâng hiến những tài năng không thể kiềm chế để đổi lấy lòng trung thành của cô. Cô bắt buộc phải đổ đầy một chiếc bình bằng màu đỏ thẫm rỉ ra từ những chiếc gai. Bây giờ cô ấy mang theo di vật thần thánh này cùng với sự hiểu biết rằng cô ấy được định sẵn nhiều hơn những gì mà giao ước này có thể mang lại.

Coven Syndra – 1350 RP

LMHT bản 13.20
Coven Syndra – 1350 RP

Họ đến chỗ Syndra bằng đôi cánh xác thối rung rinh như sấm sét, vẫy gọi cô hãy giải thoát bản thân khỏi những giới hạn của con người. Theo làn gió hôi của đôi cánh đến địa điểm nghi lễ, cô cùng với một phù thủy khác đã đánh thức Vua Sừng khỏi ngôi mộ thối nát của ông ta. Bây giờ cô ấy đang tìm kiếm sự trừng phạt chống lại tất cả những ai chống lại Coven hoặc Old Gods.

Old God Mordekaiser

Từng được biết đến với cái tên Vua Sừng, Cổ Thần Mordekaiser đã biến những thứ đã từng chết vì mục đích của mình, sử dụng hình dạng hỗn loạn của chúng để lật đổ các vương quốc và tuyên bố đất đai của họ là của riêng mình. Trước khi bị giết bởi các Hiệp sĩ Eclipse, anh đã thề rằng khi anh quay trở lại thế giới này, tất cả họ sẽ tuân theo ý muốn của anh và đưa ra tuyến đầu của đội quân xác sống của anh.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.