Xếp hạng top xạ thủ xuất sắc nhất góp mặt ở CKTG 2023 (p2)

CKTG 2023

Trong suốt lịch sử của Liên minh huyền thoại, các vai trò khác nhau đã tăng giảm về tầm quan trọng của chúng trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, trong vài năm qua, những đội tuyển đẳng cấp thế giới chỉ tiến xa trong phạm vi mà xạ thủ của họ cho phép. Cùng JBO điểm nhanh những xạ thủ xuất sắc nhất góp mặt ở CKTG 2023 nhé.

CKTG 2023
Kim “Berserker” Min-cheol – xạ thủ top đầu ở CKTG 2023

Kim “Berserker” Min-cheol – xạ thủ top đầu ở CKTG 2023

Là một trong những tuyển thủ duy nhất đến từ một đội không thuộc phương Đông, Berserker đã cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc trong hai năm cuối sự nghiệp của mình, từ một người có triển vọng ở T1 Challengers trở thành tuyển thủ được cho là xuất sắc nhất LCS.

Chàng trai 20 tuổi tài năng này đã trở thành điều kiện chiến thắng chính của Cloud9, và dù họ không giành được chức vô địch năm nay nhưng anh vẫn là mối đe dọa chết người mà hầu hết các đội phải tập trung tại CKTG. Ví dụ: anh ấy có KDA 8,2 dẫn đầu giải đấu cho đến hết Mùa hè 2023, theo Elixir của Oracle . Anh ấy đã thể hiện những kỹ năng cơ khí đáng kinh ngạc có thể mang lại những điều lớn lao hơn và tốt đẹp hơn, nhưng giờ đây, một trong những thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của anh ấy đang ở trước mắt anh ấy.

Kim “Peyz” Su-hwan

CKTG 2023
Kim “Peyz” Su-hwan

Kể từ con đường hủy diệt của mình ở Giải Mùa Xuân 2023, xạ thủ xuất sắc của Gen.G đã tự ép mình trở thành tâm điểm chú ý với tư cách là một trong những siêu sao tương lai của khu vực để dẫn dắt Hàn Quốc bước vào kỷ nguyên tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại . Mới 17 tuổi, Peyz đã có hai chức vô địch LCK, thăng hoa dưới sự dẫn dắt của những cựu binh như Peanut, Chovy và huấn luyện viên trưởng Score.

Mùa giải vừa qua, Peyz đã vượt qua đối thủ với số mạng hạ gục nhiều nhất, tổng tỷ lệ hạ gục cao thứ hai và sát thương trung bình lên tướng cao thứ năm so với bất kỳ người chơi nào trong giải đấu, theo Elixir của Oracle . Anh ấy thậm chí còn xuất sắc hơn ở vòng loại trực tiếp, giành được chiếc cúp tiếp theo của mình bằng cách giúp Gen.G quét sạch T1 trong trận chung kết trong năm trận đấu cuối cùng, trong khi chỉ phải chịu ba cái chết với con số khổng lồ là 34 mạng.

Chen “GALA” Wei

CKTG 2023
GALA

LNG Esports có thể không phải là đội hàng đầu của LPL, nhưng siêu sao xạ thủ của đội này là một cường quốc thực sự. Trong suốt Giải mùa hè 2023, GALA có KDA 6,9 với số mạng hạ gục nhiều thứ hai trong giải đấu và số sát thương cao ngất ngưởng, theo Elixir của Oracle .

Mặc dù chàng trai tung hứng 22 tuổi này đã có một vài màn trình diễn đáng thất vọng trong giai đoạn sau mùa giải, nhưng anh ấy cũng là một pháo thủ có thể thống trị các trận đấu với khả năng chọn vị trí hoàn hảo và đưa ra quyết định chuyên nghiệp trong giao tranh tổng. Anh ta có thể không giành được bất kỳ giải thưởng All-Pro nào trong năm nay, nhưng anh ta là một thế lực hủy diệt cùng với các đối tác tội phạm của mình, Tarzan và Scout.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.