Briar bị giảm sức mạnh rất lớn trong LoL 13.19

Briar

Briar bước vào Liên Minh Huyền Thoại một cách thành công. Đầu tiên, cô ấy là một lựa chọn khủng khiếp gần như không còn nữa, giờ cô ấy đang phá vỡ ngưỡng tỷ lệ thắng 51% và trong vài ngày nữa, cô ấy sẽ bị giảm sức mạnh đầu tiên.

Briar
Briar bị giảm sức mạnh rất lớn trong LoL 13.19

Briar bị giảm sức mạnh rất lớn trong LoL 13.19

Vào ngày 21 tháng 9, nhà thiết kế chính của nhà vô địch August “Riot August” Browning đã thông báo rằng đợt giảm sức mạnh đầu tiên của Briar sẽ tập trung vào việc giảm bớt khả năng chữa lành của cô ấy, cụ thể là chống lại quái vật và tay sai.

Kể từ khi nhận được một buff nhỏ vào ngày 14 tháng 9 , Briar đã khủng bố hàng đợi solo ở cả MMR bình thường và cao với tỷ lệ thắng 51% .

Việc giảm sức mạnh nói trên sẽ xuất hiện cùng với Bản vá 13.19 và sẽ làm giảm mức tăng tốc độ tấn công trên mỗi cấp độ của cô ấy, từ 2,5 xuống chỉ còn 2,3%.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả bởi vì khả năng W Blood Frenzy / Snack Attack của cô ấy đang bị ảnh hưởng nhiều nhất khi các nhà phát triển cắt giảm sát thương tăng lên đối với lính và quái vật từ 20% xuống 10%. Thực hiện khả năng này bây giờ sẽ chỉ gây ra 400 sát thương và khả năng hồi máu sẽ giảm từ 35-65 xuống 36-60%.

Nhìn chung, đây là một nerf khá khắc nghiệt, đặc biệt là khi so sánh với buff được trao cho cô ấy chỉ vài ngày sau khi phát hành.

Liệu anh hùng có bị ảnh hưởng nhiều khi bị nerf?

Briar
Liệu anh hùng có bị ảnh hưởng nhiều khi bị nerf?

“Tuy nhiên, buff này khá nhỏ và chỉ để khuyến khích nhiều tỷ lệ chơi hơn. Nerf này lớn hơn nhiều so với buff. Nó không tệ đến thế,” nhà phân tích Molecule của Liên đoàn giải thích.

Nếu bạn hỏi tôi, Briar lại là một trường hợp khác mà Riot vội vàng tung ra các phép bổ trợ hotfix, không cho người chơi cơ hội tìm hiểu về cô ấy. Vì vậy, những gì được cho là một bản sửa lỗi nhỏ sẽ đưa cô ấy đi đúng hướng, hóa ra lại là một phép bổ trợ hoàn toàn không cần thiết và hiện cần sửa chữa.

Một ngày nào đó, Riot sẽ nhận ra rằng không cần buff hoảng loạn và các tướng mới hơn, đặc biệt là với bộ kỹ năng quá tải, cần có thời gian để học.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.