Shopify Rebellion sẽ gia nhập LCS, tiếp quản vị trí của TSM

Shopify Rebellion

Sau những tin đồn từ vài tháng qua, TSM đã chính thức xác nhận rời LCS với tư cách là tổ chức mới gia nhập giải VĐQG Bắc Mỹ. Tổ chức thể thao điện tử đang phát triển Shopify Rebellion sẽ gia nhập LCS với tư cách là đối tác nhượng quyền mới nhất của giải đấu, tiếp quản vị trí của TSM.

Shopify Rebellion
Shopify Rebellion sẽ gia nhập LCS, tiếp quản vị trí của TSM

Shopify Rebellion sẽ gia nhập LCS, tiếp quản vị trí của TSM

Dario ‘TLO’ Wünsch , trưởng nhóm phát triển chương trình esports tại cho biết: “Tham gia Liên minh huyền thoại – một trong những tựa game thể thao điện tử lớn nhất với lịch sử cạnh tranh phong phú – dường như là bước tiếp theo rõ ràng đối với chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục phát triển sự hiện diện của mình trong thể thao điện tử”. Shopify. “Chúng tôi rất vui được làm việc với đội hình TSM cũ và để họ thi đấu tại LCS dưới biểu ngữ Shopify Rebellion.”

Carlos Antunes, Trưởng bộ phận LoL esports, Châu Mỹ của Riot Games , cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Shopify Rebellion đến với LCS và hệ sinh thái esports Riot lớn hơn, với các đội của họ hiện đã đại diện trong cả LoL esports và VALORANT” . “Chúng tôi cũng muốn dành một chút thời gian để ghi nhận TSM và những đóng góp của họ cho LCS cũng như cho thể thao điện tử nói chung. Di sản của họ sẽ tiếp tục được cảm nhận trong cộng đồng của chúng tôi trong nhiều năm tới.”

Điều này cuối cùng đã xác nhận việc TSM rời khỏi đấu trường NA, trở thành tổ chức thứ hai rời LCS trong năm nay, sau CLG (tuy nhiên đã được NRG Esports mua lại). Andy Dinh, Giám đốc điều hành và Người sáng lập TSM cho biết: “Việc mua lại vị trí LCS của chúng tôi là một thời điểm quan trọng đối với TSM và toàn bộ cộng đồng thể thao điện tử, đặc biệt là bởi một đội có chung niềm đam mê về sự xuất sắc và phát triển như chúng tôi” .

Shopify Rebellion là đội như thế nào?

Shopify Rebellion
Shopify Rebellion là một tổ chức thể thao điện tử của Canada

Shopify Rebellion là một tổ chức thể thao điện tử của Canada, với các đội đã thi đấu trong VALORANT, StarCraft, Dota 2, Halo, Street Fighter 6 và Rocket League. Chúng bắt đầu lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2021 và đã phát triển nhanh chóng trong bối cảnh này. Và vâng, chúng được liên kết với Shopify, công ty thương mại điện tử đa quốc gia.

Đội hình TSM LoL hiện sẽ thi đấu dưới biểu ngữ Shopify Rebellion bắt đầu từ mùa giải 2024. Nói như vậy, họ sẽ có một số lựa chọn khi xem xét rằng ba trong số bốn tuyển thủ còn lại trong danh sách đang hoạt động của TSM có hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 11 này (Hauntzer, WildTurtle và Chime).

Theo GCD, chỉ có người đi rừng Lee “Bugi” Seong-yeop còn hợp đồng đến năm 2024, trong khi người đi đường giữa Insanity và Ruby đã rời tổ chức. Điều này có nghĩa là Shopify Rebellion sẽ phải ký hợp đồng với những người chơi mới hoặc ít nhất là gia hạn với những người vẫn còn hợp đồng.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.