Gangplank nhận được bộ chiêu cuối mạnh mẽ trước CKTG 2023

Gangplank

Không có gì lạ khi Riot Games vá lỗi Liên Minh Huyền Thoại khá rộng rãi trước một giải đấu esports lớn như Giải vô địch thế giới. Mỗi năm, một số tướng nhất định sẽ nhận được các phép tăng sức mạnh vào phút cuối trong nỗ lực khiến chúng trở nên phù hợp chỉ vài tuần trước khi sự kiện bắt đầu và năm nay Gangplank sẽ nhận được bộ chiêu cuối mạnh mẽ trước CKTG 2023.

Gangplank
Gangplank sẽ giảm thời gian hồi chiêu của chiêu cuối đi 10 giây ở mọi cấp độ

Gangplank nhận được bộ chiêu cuối mạnh mẽ trước CKTG 2023

Trong bản xem trước đầy đủ của Bản vá 13.19, nhà thiết kế chính của LoL , Matt Leung-Harrison đã tiết lộ danh sách đầy đủ các thay đổi sắp có trong bản vá, và vị tướng nổi bật nhất dễ dàng là Gangplank, kẻ sắp nhận được một loạt các phép bổ trợ để chiêu cuối của anh ấy đúng lúc cho Thế giới.

Trong bản vá 13.19, Gangplank sẽ giảm thời gian hồi chiêu của chiêu cuối đi 10 giây ở mọi cấp độ, với khả năng làm chậm đi kèm với bản nâng cấp Con Gái Tử Thần tăng thêm 15%. Một phần thưởng tiện ích khác sẽ đến dưới dạng tăng 10% tốc độ di chuyển để Nâng cao tinh thần (W).

Gangplank đã không xuất hiện quá nhiều trong các giải đấu chuyên nghiệp năm nay, vì tỷ lệ cấm/chọn 2,8% của anh ta ở các giải đấu lớn trong Giải Mùa Hè là điều đáng mong đợi. Tuy nhiên, trong 14 trận đấu mà anh ấy xuất hiện, kỷ lục của Gangplank là 10-4, với chiến thắng đến từ 8 trong số 9 lần xuất hiện gần đây nhất của nhà vô địch trên khắp thế giới, theo trang thống kê LoL Games of Legends.

Gangplank
Hy vọng tỷ lệ cấm/chọn của Gangnplank sẽ cao hơn một chút so với 2,8% tại CKTG

Bộ chiêu cuối mạnh mẽ sẽ giúp anh hùng được chọn nhiều hơn

Ở tình trạng hiện tại, Gangplank chỉ là một lựa chọn ngoài lề. Mặc dù anh ta có tiềm năng trở thành một lựa chọn phản công mạnh mẽ hoặc một lựa chọn bỏ túi sâu mà những người đi đường trên có thể vượt qua khi họ dựa lưng vào tường, nhưng anh ta không phải là một nhà vô địch mà bạn sẽ hướng tới trong phần lớn các tình huống. Tuy nhiên, việc tăng sức mạnh cho chiêu cuối của anh ấy có thể đẩy anh ấy vượt quá giới hạn và khiến anh ấy trở thành một lựa chọn đáng mơ ước hơn tại CKTG.

Hy vọng tỷ lệ cấm/chọn của Gangnplank sẽ cao hơn một chút so với 2,8% tại CKTG, đặc biệt là với những buff này. Sự hiện diện của Gangplank trên Rift như một mối đe dọa toàn cầu là điều khiến anh ta nổi bật so với những người đi đường trên khác, và những phép tăng sức mạnh theo hướng đó chắc chắn sẽ giúp anh ta củng cố vị trí của mình trong meta.

Thông thường, đường trên được coi là một hòn đảo thực sự được ghé thăm và ít ảnh hưởng đến các đường khác của trò chơi (đặc biệt là vào đầu trận), nhưng nếu Gangplank có thể sử dụng chiêu cuối của mình một cách hiệu quả để hiện diện ở nhiều nơi tại đến một lúc nào đó, anh ấy có thể trở thành một lựa chọn có giá trị thực sự.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.