Đội hình đội đặc vụ VALORANT tốt nhất để chạy trên Sunset map

VALORANT

Đã nhiều tuần trôi qua kể từ khi bản đồ thứ mười của VALORANT là Sunset xuất hiện trên máy chủ thông qua Tập Bảy, Màn Hai, nhưng người chơi vẫn chưa chào đón tính chất hỗn loạn của nó. Bên cạnh những lỗi về chiến lược, bạn có thể không chọn được đội hình phù hợp, điều này cực kỳ quan trọng để xuất sắc trên bản đồ và chúng tôi có hướng dẫn bạn cần về điều đó.

Có trụ sở tại Los Angeles, Sunset có đầy những khúc quanh, khúc cua và không gian quan trọng, khiến việc giải quyết không đúng đặc vụ trở nên khó lường và mệt mỏi. Nhưng bản đồ quyến rũ không hề linh hoạt; trong khi bạn phải có những người khởi xướng có thể thu thập thông tin liên tục, bạn cũng cần một người điều khiển tốt và bộ đôi lính canh để nâng cao tiềm năng phòng thủ của đội.

VALORANT
Sunset là thiên đường của những kẻ ẩn nấp

Sunset map có gì đặc biệt?

Trước khi bắt đầu thảo luận về đội hình tốt nhất, hãy liệt kê những tính năng sâu sắc nhất của Sunset. Bên cạnh khu vực trồng cây, còn có một phần lớn ở giữa mà bạn phải chú ý đến, bất kể bạn ở phía nào.

Thiết lập quyền kiểm soát khu vực giữa sẽ mang lại cho bạn lợi thế rất lớn so với đội khác, cho phép bạn chống lại bất cứ điều gì họ đang lên kế hoạch. Bạn cũng có thể lẻn vào khu vực Phòng thủ hoặc Tấn công, việc kiểm soát chúng sẽ cho phép bạn giữ hai bên sườn và khiến kẻ thù bất ngờ.

Sunset là thiên đường của những kẻ ẩn nấp, đó là lý do tại sao việc thu thập thông tin liên tục là vô cùng quan trọng trên bản đồ này. Bạn không thể bỏ lỡ việc có người khởi xướng ở Sunset, nếu không bạn sẽ rất khó theo dõi tung tích của đối thủ.

Bạn cũng cần một mỏ neo như Chamber, Killjoy hoặc Viper để khóa một địa điểm trong khi bạn tập trung vào phần còn lại của bản đồ. Nó có thể trông giống như một bản đồ nhỏ, nhưng nó thực sự không có khả năng.

Đội hình đội đặc vụ VALORANT tốt nhất để chạy trên Sunset map

VALORANT
Đội hình đội đặc vụ VALORANT tốt nhất để chạy trên Sunset map

Dưới đây là một số đội hình dành cho Sunset, được tuyển chọn để giúp bạn phá vỡ chuỗi thua của mình trên bản đồ:

  • Jett, Fade, Skye, Điềm báo, Killjoy
  • San bằng, Phai dần, Skye, Astra, Phòng
  • San bằng, phai màu, Viper, Astra, Phòng
  • Jett, Yoru, Skye, Điềm báo, Killjoy
  • San bằng, Skye, Viper, Bến cảng, Phòng

Đề xuất đội đầu tiên được đảm bảo mang lại cho bạn lợi thế mà không cần nỗ lực nhiều. Nhưng cũng có những gợi ý khác, vì vậy hãy thoải mái thử nghiệm và tìm ra gợi ý tốt nhất cho phong cách chơi của bạn.

Mục nhập này đã được đăng trong Games. Đánh dấu trang permalink.