Thay đổi trên VALORANT Lotus map sẽ mang đến nơi ẩn náu mới

VALORANT Lotus

VALORANT Lotus là một trong những bổ sung mới hơn cho nhóm bản đồ của tựa game này và kể từ khi ra mắt vào đầu năm, nhiều khoảnh khắc nổi bật khác nhau đã được tạo ra giữa khu vực tươi tốt của nó. Nhưng Riot Games có thể đang lên kế hoạch cho một số điều chỉnh có thể thay đổi cách nhìn của cả người phòng thủ và kẻ tấn công khi chơi ở mỗi trang web.

VALORANT Lotus
Thay đổi trên VALORANT Lotus map sẽ mang đến nơi ẩn náu mới

Thay đổi trên VALORANT Lotus map sẽ mang đến nơi ẩn náu mới

Tài khoản rò rỉ nổi bật ValorLeaks đã tiết lộ một số thay đổi có thể có đối với bản đồ ngày hôm nay, bao gồm những điều chỉnh lớn đối với các địa điểm B và C không chỉ mở rộng đáng kể các địa điểm mà còn cung cấp cho người phòng thủ nhiều góc và góc để thực hiện khi giữ vững khu vực trước sự tấn công dữ dội sắp tới từ đội địch.

Ví dụ: trên địa điểm B, lối vào chính của địa điểm đã được mở rộng trong những thay đổi tiềm năng này, giúp người phòng thủ có thêm một bên để nhìn trộm chính B đồng thời buộc những kẻ tấn công phải kiểm tra cả bên trái và bên phải trước khi lao vào để cắm gai .

Người ta cho rằng sẽ có một chồng hộp ở bên trái lối vào mà người phòng thủ có thể sử dụng để gây bất ngờ cho người chơi đối phương, trong khi một hộp lớn khác đã được thêm vào bên cạnh để tiến lên địa điểm. Bản thân địa điểm này cũng đang nhận được một số thay đổi có thể xảy ra, với nhiều chướng ngại vật được thêm vào giúp người phòng thủ có nhiều góc phòng thủ hơn khi đặc vụ của kẻ thù tràn vào địa điểm.

Thay đổi hấp dẫn của bản đồ Lotus

VALORANT Lotus
Thay đổi hấp dẫn của bản đồ Lotus

Tương tự như vậy, địa điểm B cũng có khả năng được mở rộng, bao gồm cả phần mở rộng của bức tường bên trái khi những kẻ tấn công xâm nhập qua lối vào chính của địa điểm. Điều này có nghĩa là một lần nữa, người chơi sẽ phải kiểm tra nhiều góc trước khi lao vào, nếu không họ sẽ có nguy cơ bị phục kích bởi một kẻ thù ẩn nấp đang chờ thời điểm thích hợp để tấn công.

Ngay cả liên kết B dường như cũng đang nhận được một bản mở rộng nhỏ, cho phép người chơi nhìn xuống A một cách an toàn mà không cần phải thò ra khỏi ô cửa nhỏ và có nguy cơ bị bắn. Nhìn chung, các trang web sẽ trở nên lớn hơn rất nhiều nếu những thay đổi này cuối cùng có thể tấn công các máy chủ trực tiếp, mặc dù trang web chưa được hiển thị là sẽ nhận được bất kỳ chỉnh sửa tiềm năng nào.

Mục nhập này đã được đăng trong Games. Đánh dấu trang permalink.